Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

09:03, 18/03/2013

* Toàn Đảng bộ tỉnh hiện có 110 tổ chức Đảng trong doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, với 2.347 đảng viên.

* Toàn Đảng bộ tỉnh hiện có 110 tổ chức Đảng trong doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, với 2.347 đảng viên. Trong đó có 35 tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài và 5 tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp liên doanh với nước ngoài.

Phương Hằng

* Từ năm 2009-2012, lực lượng vũ trang tỉnh đã phối hợp với các đơn vị quân đội đứng trên địa bàn và các địa phương tiến hành 15 đợt cao điểm làm công tác dân vận ở các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Qua các đợt dân vận này, các đơn vị, địa phương đã làm mới, tu sửa hơn 254km đường liên ấp; nạo vét hơn 17km kênh mương nội đồng…

Dương An

* Huyện đoàn Nhơn Trạch phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng công tác Đoàn, Hội năm 2013. Tham gia lớp tập huấn, 120 học viên được hướng dẫn và tham gia thực hành các kỹ năng sinh hoạt tập thể của người quản trò, các bài hát tập thể sử dụng trong sinh hoạt Đoàn…

Văn Truyên

* Tập trung xây dựng các thiết chế văn hóa. Đó là một trong những nhiệm vụ chủ yếu trong năm 2013 mà ngành văn hóa - thông tin TP. Biên Hòa vừa triển khai. Dịp này, nhiều cá nhân và tập thể tiêu biểu của ngành đã được khen thưởng (ảnh).

Văn Chính

* Tại xã Hiệp Phước, Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức cho gần 400 đoàn viên thanh niên ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh tại nhiều tuyến đường chính của xã (ảnh).  Bên cạnh đó, nhiều đội thanh niên tình nguyện của Huyện đoàn cũng đã đến các khu vực nhà trọ tại các xã: Hiệp Phước, Phú Thạnh… tuyên truyền các quy định về an toàn giao thông, phòng chống tội phạm, sức khỏe sinh sản cho công nhân đang sinh sống tại đây.

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều