Báo Đồng Nai điện tử
En

"Dồn hết sức lực và tâm huyết vào sự nghiệp chung"

09:05, 19/05/2020

Báo Đồng Nai xin trân trọng trích giới thiệu phần nội dung nhấn mạnh của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Tại lễ dâng hương và báo công nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2020) do Ban TVTU tổ chức vào sáng 19-5 tại Văn miếu Trấn Biên, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có bài diễn văn quan trọng. Báo Đồng Nai xin trân trọng trích giới thiệu phần nội dung nhấn mạnh của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm

[links()]"...Năm 2020 là năm có ý nghĩa rất quan trọng, nhiệm vụ đặt ra rất lớn và nặng nề. Cùng với việc nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra là phải tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là nhiệm vụ có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với mỗi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà.

Thay mặt Ban TVTU, tôi đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang, nhân dân tỉnh Đồng Nai tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Mỗi người hãy thường xuyên noi gương Bác, tự giác tu dưỡng, rèn luyện, nói đi đôi với làm, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao theo cương vị công tác và chức trách của từng người.

Mỗi cán bộ, đảng viên hãy cố gắng xứng đáng là công bộc của dân, là học trò, là con cháu của Bác Hồ. Chúng ta phải xem việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nhiệm vụ quan trọng, công việc hằng ngày, là trách nhiệm cụ thể thiết thân của mỗi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân để việc học tập và làm theo Bác ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả và lan tỏa.

Đồng thời, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, hiệu quả ở từng cấp, từng ngành, từng địa phương, đơn vị để lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Năm nay, chúng ta kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vào thời điểm đất nước ta đã trải qua 35 năm đổi mới, trong bầu không khí hào hùng, xúc động của những ngày kỷ niệm lớn của dân tộc, đặc biệt là kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 45 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, 75 năm thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9…

Chúng ta đang tiến hành đại hội Đảng bộ các cấp và chuẩn bị tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Vào giờ phút thiêng liêng này, chúng ta càng thương nhớ Bác, biết ơn công lao trời biển của Bác và nguyện mãi mãi đi theo con đường Bác đã vạch ra. Cán bộ, đảng viên, đoàn viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Đồng Nai nguyện chung sức, đồng lòng, thống nhất, đồng thuận, kiên định độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Tất cả vì hạnh phúc của nhân dân, tăng cường đoàn kết, dồn hết sức lực và tâm huyết vào sự nghiệp chung, cống hiến ngày càng nhiều hơn nữa cho nhân dân, cho sự phát triển của tỉnh nhà và Tổ quốc chúng ta.

Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm!

Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam muôn năm!

Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta!”.

 

 

Tin xem nhiều