Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuổi trẻ khối doanh nghiệp vì biển, đảo quê hương

08:06, 12/06/2020

Đó là chương trình vừa được Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức nhằm tăng cường giáo dục tinh thần yêu nước cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên; đồng thời nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong khối về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của biển, đảo trong phát triển kinh tế - xã hội và an ninh - quốc phòng.

Đó là chương trình vừa được Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức nhằm tăng cường giáo dục tinh thần yêu nước cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên; đồng thời nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong khối về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của biển, đảo trong phát triển kinh tế - xã hội và an ninh - quốc phòng. Từ đó, tạo động lực để đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia các hoạt động góp phần bảo vệ và giữ gìn biển, đảo quê hương; tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tham gia chương trình, cán bộ, đoàn viên các cơ sở Đoàn trực thuộc khối đã thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, cựu tù chính trị, tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; khởi công xây dựng khu vui chơi thiếu nhi; thực hiện mô hình bữa cơm yêu thương dành tặng cho người già neo đơn, người khuyết tật... ở H.Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh); tham quan nhà tù Côn Đảo tại H.Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu); giao lưu với Huyện đoàn Côn Đảo và tặng 10 thùng rác công cộng nhằm hỗ trợ Huyện đoàn Côn Đảo trong việc thực hiện các hoạt động góp phần bảo vệ môi trường biển...

Khánh Ngân

Tin xem nhiều