Báo Đồng Nai điện tử
En

HĐND huyện Vĩnh Cửu: Tổ chức 57 cuộc giám sát, khảo sát

08:04, 25/04/2021

(ĐN)- Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND H.Vĩnh Cửu Nguyễn Tấn Phước cho biết, trong nhiệm kỳ 2016-2021, Thường trực HĐND, các ban và các tổ HĐND huyện đã thực hiện được 57 cuộc giám sát, khảo sát trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn.

(ĐN)- Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND H.Vĩnh Cửu Nguyễn Tấn Phước cho biết, trong nhiệm kỳ 2016-2021, Thường trực HĐND, các ban và các tổ HĐND huyện đã thực hiện được 57 cuộc giám sát, khảo sát trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn. Đồng thời, phối hợp hiệu quả thực hiện giám sát theo nội dung kế hoạch của Thường trực, các ban, tổ HĐND tỉnh tổ chức trên địa bàn huyện.

Hoạt động giám sát, khảo sát đã góp phần tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ quản lý, điều hành của cơ quan nhà nước theo nghị quyết của cấp ủy Đảng và HĐND. Bên cạnh đó, các cuộc giám sát, khảo sát còn ghi nhận kết quả đã thực hiện, những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc cũng như kiến nghị, đề xuất của đơn vị chịu sự giám sát. Trên cơ sở đó, đoàn giám sát đánh giá và kiến nghị những nội dung cần điều chỉnh, bổ sung, thực hiện đối với đơn vị chịu sự giám sát và các cơ quan, đơn vị liên quan để nội dung, vấn đề giám sát được thực hiện đúng quy định, đạt kết quả.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều