Báo Đồng Nai điện tử
En

Cảnh báo việc lừa đảo chiếm đoạt tiền qua ví điện tử ECOBE

10:10, 23/10/2021

Tổng công ty Điện lực miền Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) cảnh báo  việc lừa đảo chiếm đoạt tiền qua ví điện tử ECOBE.

Tổng công ty Điện lực miền Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) cảnh báo.

Hiện nay, đang xảy ra tình trạng một số tổ chức cá nhân trên địa bàn đã thực hiện thu tiền điện của khách hàng thông qua ví điện tử ECOBE nhưng không ghi nhận trên cổng thanh toán của Tổng công ty Điện lực miền Nam. Sự việc này đang gây ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng sử dụng điện và được xem là một hành vi lừa đảo chiếm đoạt tiền, làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành Điện và các ngân hàng, tổ chức trung gian trong công tác thu hộ tiền điện.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) và Tổng công ty Điện lực miền Nam khẳng định, hiện đơn vị không hợp tác thu hộ với ví điện tử ECOBE vì vậy quý khách hàng khi có nhu cầu thanh toán tiền điện vui lòng thực hiện qua cổng thanh toán trên Ngân hàng số OCB OMNI và giao dịch tại quầy OCB. Tuyệt đối KHÔNG THỰC HIỆN thanh toán qua ví điện tử ECOBE.

Khi nhận thấy có dấu hiệu lừa đảo, giả mạo nhằm chiếm đoạt tiền trên tài khoản của Quý khách, vui lòng liên hệ Chi nhánh hoặc Phòng giao dịch OCB gần nhất hoặc gọi điện đến số hotline 18006678 hoặc email dvkh@ocb.com.vn để được hỗ trợ kịp thời.

PCĐN

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích