Báo Đồng Nai điện tử
En

Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở

09:02, 09/02/2020

(ĐN)- Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Định Quán Nguyễn Chánh Bổn cho biết, năm 2020 với chủ đề Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở, LĐLĐ huyện đã triển khai chủ đề với các nhiệm vụ cụ thể đến các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện ngay từ đầu năm.

(ĐN)- Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Định Quán Nguyễn Chánh Bổn cho biết, năm 2020 với chủ đề Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở, LĐLĐ huyện đã triển khai chủ đề với các nhiệm vụ cụ thể đến các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện ngay từ đầu năm. Trong đó, yêu cầu Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp nâng cao vai trò, kỹ năng, nghiệp vụ cán bộ Công đoàn, chú trọng nắm bắt tâm tư, nguyện vọng người lao động để thương lượng những quyền lợi chính đáng, giúp người lao động yên tâm làm việc.

LĐLĐ huyện sẽ giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách của doanh nghiệp đối với người lao động như: lương, việc làm, thu nhập, điều kiện làm việc, an toàn lao động... nhằm đảm bảo môi trường làm việc thân thiện và mức sống của đoàn viên, người lao động.

Lan Mai

Tin xem nhiều