Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ đầu tư dự án Libera Nha Trang - Vega City Nha Trang là ai?

16:38, 22/04/2024

Libera Nha Trang là dự án được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết về chủ đầu tư dự án Libera Nha Trang - Vega City Nha Trang là ai? Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Tổng quan dự án Libera Nha Trang

Libera Nha Trang – một phân khu của tổ hợp nghệ thuật, nghỉ dưỡng và giải trí ven biển mang tên Vega City Nha Trang. Sau khi hoàn thiện, các sản phẩm phân khu sẽ là kiệt tác của những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp mà chủ đầu tư KDI Holding đã hợp tác trên toàn thế giới. Trong số đó có thương hiệu Melia Hotels International rất nổi tiếng.

Libera Nha Trang tận hưởng vị trí đắc địa và được nhiều người yêu thích trên bờ biển duy nhất còn lại hướng thẳng ra bãi biển xanh mát Nha Trang. Nhờ lợi thế trung tâm và vị trí đắc địa hiếm có, dự án sẽ đủ gần để mọi du khách và người dân hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố nhưng cũng đủ gần để mọi người có thể tận hưởng một phong cách nghỉ dưỡng cao cấp khác biệt.

Thông tin dự án:

- Dự án: LIBERA NHA TRANG

- Vị trí: Đại Lộ Phạm Văn Đồng khóm Đường Đệ, khu vực Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa

- Chủ Đầu Tư: Công ty Cổ phần Vega City – KDI Holdings

- Đơn vị thi công: Huyndai E&C (Hàn Quốc)

- Tư vấn thiết kế: NDA (Pháp)

- Quản lý vận hành: Grand Melia Hotels & Resorts

- Mật độ xây dựng: 30%

- Loại hình sản phẩm: condotel

- Số lượng: 1500 căn

- Tổng diện tích: 1.83 ha

- Ngân hàng bảo lãnh; hỗ trợ cho vay vốn: Vietcom Bank

- Pháp lý: 50 năm (đến ngày 16/4/2063)

- Tiêu chuẩn bàn giao: Full nội thất chuẩn 5* Gran Meliá Hotels & Resorts

- Giá bán : 4.2 tỷ / căn hộ

- Bàn giao: Năm 2025

 

Chủ đầu tư dự án Libera Nha Trang - Vega City Nha Trang là ai?

Chân dung ông lớn - Chủ đầu tư dự án Vega City Nha Trang

Tập đoàn KDI Holdings chính là ông lớn đứng đằng sau siêu dự án Vega City - tổ hợp quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng – giải trí ven biển lớn nhất tại Nha Trang. Bên cạnh bất động sản, tập đoàn này còn đầu tư vào Nông nghiệp công nghệ cao (KDA), Nội thất cao cấp (EuroStyle), Giáo dục STEAM (KDI Education), Năng lượng tái tạo (KDI Power).

Tháng 5-2020, Tập đoàn KDI Holdings và Công ty cổ phần Vega City tổ chức lễ ra mắt dự án khu đô thị Vega City Nha Trang tại Bãi Tiên, Đường Đệ, Phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Với siêu dự án nghỉ dưỡng Nha Trang Vega City, KDI Holdings kỳ vọng sẽ biến nơi đây thành Malibu của Việt Nam để mang đến kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất cho khách hàng và đối tác.

Hơn nữa, Vega City còn là một trong số ít dự án quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng thế giới trong ngành công nghiệp tỷ đô như Accor Hotels, Rosewood Hotels & Resorts, Melia Hotel, Gran Melia Hotels & Resorts, Hyundai E&C (Hàn Quốc), NDA ( Pháp).

 

Chủ đầu tư KDI Holdings có uy tín không?

Trong hơn một thập kỷ, Tập đoàn KDI Holdings đã hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Đặc điểm chung của các dự án của chủ đầu tư này là hướng tới giá trị đồng tiền tốt nhất cho khách hàng và chú trọng đến sự phát triển bền vững và thúc đẩy bảo vệ môi trường. Dự án nông nghiệp xanh - KDA, dự án năng lượng tái tạo KDI Power, dự án giáo dục STEM, nội thất Euro Style - cung cấp " thương hiệu ghế cho thương vụ bạc tỷ 5" và nhiều sản phẩm cao cấp khác... là của tập đoàn thương hiệu độc đáo. Dự án Vega City Nha Trang là sản phẩm trọn đời được KDI Holdings đặt nhiều kỳ vọng, quy tụ hàng loạt đối tác hàng đầu trong ngành công nghiệp tỷ đô toàn cầu.

Tham vọng của chủ đầu tư KDI Holdings là xây dựng “kinh đô ánh sáng” không ngủ đầu tiên tại Nha Trang. Lựa chọn vùng đất Bãi Tiên linh thiêng và huyền bí, sở hữu vẻ đẹp trữ tình và vị trí đắc địa, KDI Holdings hợp tác cùng Melia Nha Trang tạo nên “viên ngọc” tỏa sáng trên bãi biển. Nơi đây sẽ quy tụ 99 tiện ích trên cạn và dưới nước, mang đến cho du khách vô số trải nghiệm thú vị 24/7 quanh năm. Những công trình ấn tượng như Đại lộ Ánh sáng, Đài phun nước phát sáng, Nhà hát hoa sen, Công viên san hô Vạn San Đảo hay thiên đường boutique cho du khách có nhu cầu mua sắm,… là những địa điểm không thể bỏ qua.

Chủ đầu tư KDI Holdings đang nỗ lực tái tạo, bảo tồn và phát triển các rạn san hô quý hiếm đang có nguy cơ bị suy thoái tại Vịnh Nha Trang thông qua Công viên San hô Vân San Đạo.

 

Chính sách bán hàng Libera Nha Trang

Căn hộ Libera Nha Trang có giá dao động từ 1,88 tỷ đồng/căn tùy vị trí, tầng cũng như diện tích thiết kế. Đây là mức giá bán hấp dẫn, phù hợp với đại đa số khách hàng cũng như nhà đầu tư. Kèm theo đó là hàng loạt ưu đãi trong chương trình mở bán của nhà đầu tư.

Giá bán dự kiến căn hộ Libera Nha Trang cập nhật tháng 4-2024:

 

Bài viết này, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ các thông tin về "Chủ đầu tư dự án Libera Nha Trang - Vega City Nha Trang là ai?" mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ Phòng Kinh doanh Libera Nha Trang

Địa chỉ dự án: Đại Lộ Phạm Văn Đồng, khóm Đường Đệ, khu vực Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline Phòng Kinh doanh: 0906 543 452

Website: https://libera-nhatrang.com.vn/

Tin xem nhiều