Báo Đồng Nai điện tử
En

Mách bạn 5 món quà tặng doanh nghiệp cực ý nghĩa và độc đáo

15:58, 20/04/2024

Bạn đang đau đầu không biết nên chọn món quà tặng doanh nghiệp nào là độc đáo nhất để dành tặng nhân viên, đối tác trong dịp lễ sắp đến. Đừng quá lo lắng, sau đây sẽ là 5 gợi ý quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa mà các bạn có thể lựa chọn.

 

Bộ quà tặng văn phòng

Với những doanh nghiệp làm việc liên quan đến hành chính, văn phòng, việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp khá là đơn giản. Mọi người có thể lựa chọn bộ quà tặng văn phòng với đa dạng nhiều phần quà nhỏ bên trong. Chắc chắn người nhận sẽ rất thích thú và hài lòng với món quà.

Có rất nhiều ý tưởng để tạo ra một bộ quà tặng văn phòng độc đáo và ý nghĩa. Bạn có thể kết hợp các món đồ thông thường như: Cốc uống nước, sổ tay, bút,... Phần quà được gói trong hộp vừa gọn gàng, tinh tế mà còn thể hiện sự sang trọng và quan tâm từ phí doanh nghiệp. 

 

Quà tặng công nghệ

Trong một thế giới ngày càng phụ thuộc vào công nghệ, việc chọn một món quà tặng liên quan đến công nghệ chắc chắn sẽ là ý kiến hay. Những món quà tặng công nghệ khá là đa dạng, tùy thuộc vào kinh phí của từng đơn vị mà sẽ chọn những món quà cao cấp như điện thoại, máy massage,... Hay những món quà công nghệ tiết kiệm hơn như là loa bluetooth, tai nghe,...

Dù là một món quà công nghệ cao cấp hay đơn giản thì người nhận đều sẽ cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi nhận món quà này. Các món quà tặng công nghệ cũng là lựa chọn đúng đắn để dành tặng cho đối tác và khách hàng lâu năm của công ty.

Bộ quà tặng đồ uống cao cấp

Một gợi ý quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa nữa chính là bộ quà tặng đồ uống cao cấp. Mọi người có thể lựa chọn những set đồ uống được đóng gói chỉnh chu để dành tặng đối tác của mình. Sự lựa chọn của đồ uống có thể rất đa dạng và phong phú, có thể là rượu vang cao cấp hoặc cafe và các loại trà thượng hạng, nước trái cây lên men,... 

 

Thường những phần quà này các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng uy tín. Nếu bạn muốn tìm đặt số lượng lớn, hãy đến những đại lý phân phối rượu vang nhập khẩu để được hỗ trợ chính sách tốt nhất.

Quà tặng sức khỏe

Việc tặng quà về sức khỏe cũng có thể là một cách để thúc đẩy phong cách sống lành mạnh và cân bằng trong môi trường làm việc. Đây cũng là ý kiến hay cho một món quà tặng doanh nghiệp tuyệt vời. Có nhiều ý tưởng cho một bộ quà tặng sức khỏe, từ các sản phẩm chăm sóc  da hữu cho đến các sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, thư giãn tinh thần.

Một gợi ý cho món quà sức khỏe là những loại hạt dinh dưỡng. Người nhận chắc chắn sẽ rất vui khi vừa nhâm nhi những loại hạt béo thơm mà còn bổ sung cho cơ thể những hàm lượng vi chất tốt.

 

Xem thêm: https://baodongnai.com.vn/doanh-nhan-doanh-nghiep/dich-vu/202403/tai-sao-nen-chon-hat-kho-dinh-duong-lam-qua-tet-918375c/

Tranh treo tường

Một gợi ý quà tặng doanh nghiệp nữa mà các bạn có thể lựa chọn chính là tranh treo tường. Những bức tranh mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng sẽ rất thích hợp để dành tặng đối tác hoặc khách hàng của công ty.

Có rất nhiều lựa chọn khi tặng các bức tranh treo tường, từ các bức tranh nghệ thuật trừu tượng, tranh phong cảnh tự nhiên, đến các bức tranh hiện đại và độc đáo. Bạn có thể chọn các bức tranh phản ánh sở thích và phong cách của người nhận, hoặc các bức tranh mang lại thông điệp tích cực và lời khuyên để động viên họ. Bạn có thể chọn các bức tranh phản ánh sở thích và phong cách của người nhận, hoặc các bức tranh mang lại thông điệp tích cực và lời khuyên để động viên họ.

 

Còn có rất nhiều món quà khác mà bạn cũng có thể dành tặng cho nhân viên hoặc đối tác của mình. Như là những món quà là sản phẩm do chính công ty sản xuất hoặc có thể là một gift voucher chẳng hạn. Tùy thuộc vào từng điều kiện, người nhận và kinh phí của công ty để đưa ra lựa chọn quà tặng phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 133 313

Website: https://hiwine.vn/

Tin xem nhiều