Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:06, 12/06/2020

Xem: Tân thế giới (The New World) là bộ phim Hàn Quốc cuối tuần phát sóng trên kênh VTV8 vào lúc 20 giờ 40 thứ bảy, ngày 13-6.

Xem: Tân thế giới (The New World) là bộ phim Hàn Quốc cuối tuần phát sóng trên kênh VTV8 vào lúc 20 giờ 40 thứ bảy, ngày 13-6. Phim xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức “xã hội đen” lớn nhất nước. Sau đó, anh bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại. Chuyện gì sẽ xảy ra với chàng thanh tra này? Anh có phá vỡ được tổ chức tội phạm này hay không? Bộ phim Tân thế giới do Park Hoon Jung làm đạo diễn hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn cuối tuần vui vẻ.

 

Nghe: Khóc giữa trời mưa là MV mới của ca sĩ Cao Thái Sơn vừa được giới thiệu trên kênh YouTube của nam ca sĩ. Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú. MV lấy bối cảnh trong một căn nhà bán sách cũ, xoay quanh câu chuyện cuộc sống, tình yêu của nhân vật tên Phương (diễn viên Quỳnh Lương vào vai). Với sản phẩm âm nhạc này, ca sĩ Cao Thái Sơn gửi gắm thông điệp về tình cảm và mối quan hệ của các bạn trẻ trong thời đại hiện nay, tình cảm đến nhanh và tan cũng rất dễ. Do vậy, mỗi người càng phải biết trân trọng, gìn giữ…

Đọc: Hiệp sĩ nước sạch là tác phẩm mới ấn hành của NXB Kim Đồng. Sách kể câu chuyện về hành trình mang nước sạch đến châu Phi của một bạn nhỏ người Mỹ tên là Sawyer Andersen. Hành trình ấy bắt đầu khi Sawyer nghe cha kể về cuộc sống khó khăn của người dân châu Phi khi không có nước sạch. Hằng ngày, có những em bé còn nhỏ tuổi hơn Sawyer vẫn phải đi bộ hằng giờ để tìm nước ở giếng hoặc các ao bẩn nhưng điều này cũng không phải dễ dàng. Sawyer Andersen đã kể lại câu chuyện thiện nguyện tràn đầy cảm hứng của mình và truyền thông đi thông điệp: Trẻ em cũng có thể tạo ra sự khác biệt.        

My Ny

Tin xem nhiều