Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

06:11, 27/11/2020

Xem: Mê cung được phát sóng vào lúc 17 giờ 25, chủ nhật ngày 29-11. Chuyện phim xoay quanh những vụ trọng án có những tình tiết khá giống nhau.

Xem: Mê cung được phát sóng vào lúc 17 giờ 25, chủ nhật ngày 29-11. Chuyện phim xoay quanh những vụ trọng án có những tình tiết khá giống nhau. Một cô gái trẻ bị sát hại ngay trong đêm tại một xóm trọ, hung thủ bị bắt ngay sau đó với đầy đủ chứng cứ. Vụ án tưởng chừng như khép lại nếu như Khánh, đội trưởng đội hình sự không kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra một vụ án tương tự diễn ra trước đó 2 tháng… Bộ phim hứa hẹn mang đến những giây phút đầy kịch tính đến nghẹt thở với những vụ án hình sự phức tạp, đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Nghe: Nhịp sống ngày mới là chương trình ca múa nhạc do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai biểu diễn trực tuyến phục vụ các tầng lớp nhân dân từ nay đến 30-11. Chương trình gồm các tiết mục: ca múa Đêm thành phố đầy sao; đơn ca Đón bình minh; tam ca Thành phố ngày mới; đơn ca Biên Hòa thành phố mến yêu; đơn ca Hơn cả yêu; ca múa Hát lên ngày mới. Ngoài chương trình Nhịp sống ngày mới, nhà hát còn biểu diễn đan xen các chương trình nghệ thuật tổng hợp trong các khung giờ 9-10 giờ; 14-15 giờ;
20-21 giờ các ngày trong tuần.

Đọc: Từ Dụ thái hậu là tiểu thuyết của nhà văn Trần Thùy Mai vừa đoạt giải nhất cuộc thi tiểu thuyết 2016-2019 của Hội Nhà văn Việt Nam. Tiểu thuyết viết về nhân vật Phạm Thị Hằng - người đẹp gốc Gò Công (Tiền Giang) đã bước vào triều đình nhà Nguyễn để làm vợ của vua Thiệu Trị và làm mẹ của vua Tự Đức. Thế nhưng, phía sau hậu cung có không ít ngậm ngùi và cay đắng mà Từ Dụ thái hậu phải đối mặt và trải qua. Với 69 chương, tiểu thuyết Từ Dụ thái hậu trải dài trong thời gian 30 năm, qua 3 triều vua Nguyễn: Gia Long, Minh Mạng, Thiệu Trị. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành, giá bìa 375 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều