Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin Vắn

09:05, 08/05/2021

Nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Công nhân năm 2021, mới đây, Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa đã tổ chức thăm và tặng 2 phần quà cho nữ công nhân Nguyễn Thị Thu Hương và Trần Thị Luân làm việc tại Công ty TNHH Pouchen Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Công nhân năm 2021, mới đây, Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa đã tổ chức thăm và tặng 2 phần quà cho nữ công nhân Nguyễn Thị Thu Hương và Trần Thị Luân làm việc tại Công ty TNHH Pouchen Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Cũng trong Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động thành phố sẽ tiếp tục trao 80 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 500 ngàn đồng/phần.

Công ty hữu hạn Công nghiệp Broad Bright (H.Trảng Bom) vừa khen thưởng 9 công nhân ưu tú có nhiều thành tích trong lao động sản xuất của tháng 4, mỗi phần thưởng trị giá 200 ngàn đồng. Dịp này, Công đoàn công ty đã trao 32 phần quà sinh nhật cho những công nhân có ngày sinh nhật trong tháng 5. Hoạt động trên đã động viên, cổ vũ tinh thần làm việc của tập thể lao động tại công ty.

Đại diện Công đoàn Tổng công ty Cao su Đồng Nai cho biết, trong Tháng Công nhân năm 2021, Công đoàn và công ty sẽ chi trên 600 triệu đồng để tổ chức các hoạt động phúc lợi, thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động. Thông qua các hoạt động thiết thực nhằm khích lệ cán bộ, công nhân viên và người lao động trong tổng công ty thi đua lao động sản xuất, tạo nên năng suất cao, hiệu quả tốt, góp phần nâng cao thu nhập và phúc lợi cho người lao động.

Nguyễn Hòa

 

Tin xem nhiều