Báo Đồng Nai điện tử
En

Blackpink: The Movie nhiều hứa hẹn

07:07, 09/07/2021

Trang dữ liệu phim ảnh thế giới IMDb đã chính thức cập nhật thông tin về Blackpink: The Movie - bộ phim ca nhạc mới của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được hâm mộ nhất hiện nay Blackpink.

Trang dữ liệu phim ảnh thế giới IMDb đã chính thức cập nhật thông tin về Blackpink: The Movie - bộ phim ca nhạc mới của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được hâm mộ nhất hiện nay Blackpink.

Blackpink: The Movie là bộ phim kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt của nhóm nhạc toàn cầu được yêu mến, BLACKPINK gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa” - IMDb viết. Đạo diễn của bộ phim là Oh Yoon Dong.

Chiếu ở hơn 100 quốc gia

YG Entertainment, công ty quản lý nhóm nhạc nữ này, thông báo: “Blackpink: The Movie sẽ ra rạp Hàn Quốc vào tháng 8 và sau đó sẽ được chiếu ở khoảng 100 quốc gia khác trong những tháng tới. Ngày phát hành chính xác của từng quốc gia sẽ được thông báo sau”.

Tại Việt Nam, Hãng phát hành phim Galaxy Cinema cũng chính thức thông báo bộ phim của Blackpink sẽ được ra rạp phục vụ đông đảo người hâm mộ nhóm nhạc trong năm nay. Dự kiến cũng sẽ được đưa lên nền tảng trực tuyến để ai cũng có thể xem được trong trường hợp giãn cách xã hội.

Theo tờ SCMP, Blackpink: The Movie là một phần của Dự án 4+1 của nhóm, được thiết kế để kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt. YG Entertainment ám chỉ rằng đây là một “dự án lớn nhằm đáp lại tình yêu của người hâm mộ”.

Theo đó, các nữ thành viên nhóm sẽ không đóng vai các nhân vật hư cấu mà sẽ đóng vai chính mình theo định dạng phim tài liệu. Trong bộ phim này, bốn thành viên sẽ có một chuyến đi ngược dòng ký ức. Bộ phim cũng sẽ giới thiệu nhiều bức ảnh khác nhau của các ca sĩ cũng như các cuộc phỏng vấn đặc biệt của họ.

Chờ đợi nội dung độc đáo

Blackpink ra mắt vào tháng 8-2016, được mệnh danh là “những tân binh quái vật”. Họ tạo ra nhiều bản hit và chinh phục người hâm mộ trên toàn cầu như: Lovesick Girls, Crazy over You, Love to Hate Me, Kill this Love, Playing with Fire, Forever Young, How You Like That… Hai thành viên - Jennie và Rosé - thậm chí còn tạo ra làn sóng hâm mộ riêng với tư cách nghệ sĩ solo. Trong khi Lisa và Jisoo cũng đang chuẩn bị cho màn ra mắt solo của riêng họ.

Blackpink: The Movie là bộ phim mới tiếp nối bộ phim tài liệu phát trên dịch vụ giải trí trực tuyến Netflix Blackpink: Light Up the Sky (Thắp sáng bầu trời) ngày 14-10-2020, dài 1 giờ 19 phút với nhiều nội dung hậu trường và âm nhạc từ buổi hòa nhạc trực tuyến Blackpink: The Show. “Blackpink thu hút sự chú ý trên toàn thế giới vào năm 2020 với bộ phim tài liệu chiếu trên Netflix, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về bốn thành viên nhóm” - tờ SCMP nhắc nhớ. Giờ đây, nhóm nhạc khả ái đã sẵn sàng để chuyển từ phim trực tuyến sang phim điện ảnh đầu tiên trên màn ảnh rộng của họ.

Trong giai đoạn thế giới chống dịch Covid-19 và nền tảng giải trí trực tuyến lên ngôi khi mọi người ở nhà nhiều hơn ra đường, BlackPink trở thành “nữ hoàng” độc tôn trong ứng dụng nghe nhạc phổ biến Spotify (ca khúc Kill this Love có tới 464 triệu lượt nghe). Concert online The show của Blackpink ghi nhận 280 ngàn người “mua vé” xem trực tuyến.

Với rất nhiều thành công ở thị trường Hàn Quốc và châu Á, Blackpink đặt mục tiêu nhắm vào Hollywood và Bắc Mỹ rộng lớn như nhóm nhạc nam BTS đã “thắng lớn”. Nhóm đã có dịp hát chung với nữ ca sĩ Lady Gaga ca khúc Sour Candy, với ca sĩ Selena Gomez ca khúc Ice Cream, hay với ca sĩ Cardi B ca khúc Bet You Wanna

Theo trang tin Naver, trong phim Blackpink: The Movie sẽ có nhiều phân đoạn khác nhau như Căn phòng ký ức: chia sẻ những cảnh quay về quá trình vươn lên danh vọng của Blackpink; Vẻ đẹp: tập trung vào tính cách đa dạng của bốn thành viên; Phỏng vấn đặc biệt: tuy không được tiết lộ song như tên gọi, là những đoạn phỏng vấn hoàn toàn mới của các thành viên xinh đẹp. Ngoài ra, các màn biểu diễn đặc sắc từ hai buổi hòa nhạc kỷ lục của Blackpink là In Your Area (2018) và The Show (2021) cũng được chọn lọc để đưa vào phim.

Với dự án 4+1 cũng như năm nay là năm kỷ niệm 5 năm thành lập Blackpink: những tin đồn về một thành viên mới bên cạnh bộ tứ quen thuộc Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé cũng dấy lên.

Blackpink: The Movie, theo những nguồn tin mới nhất, sẽ phát hành định dạng công nghệ tối tân 4D và 4DX tuyệt đẹp, nhằm nêu bật được nét đẹp, vũ đạo, kỹ năng phối hợp ăn ý của 4 cô gái làm nên hiện tượng trong làng nhạc.

Thùy Trang

 

Tin xem nhiều