Báo Đồng Nai điện tử
En

Đội hình "trong mơ" của PSG

05:08, 14/08/2021

Với việc Messi đến PSG, đội bóng "không có gì ngoài tiền" ở thủ đô nước Pháp vô cùng hài lòng với phiên mua sắm cầu thủ hè 2021. "Chúng tôi đã trở thàng đội bóng giàu sức cạnh tranh nhất thế giới" - Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi tuyên bố khi ngồi bên cạnh Messi ngày 11-8.

Với việc Messi đến PSG, đội bóng “không có gì ngoài tiền” ở thủ đô nước Pháp vô cùng hài lòng với phiên mua sắm cầu thủ hè 2021. “Chúng tôi đã trở thàng đội bóng giàu sức cạnh tranh nhất thế giới” - Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi tuyên bố khi ngồi bên cạnh Messi ngày 11-8.

Messi dẫn đầu nhóm siêu sao mới gia nhập PSG
Messi dẫn đầu nhóm siêu sao mới gia nhập PSG

Lần lượt Gianluigi Donnarumma (từ AC Milan), Sergio Ramos (từ Real Madrid), Achraf Hakimi (từ Inter Milan), Georginio Wijnaldum (từ Liverpool) đã đến Paris. Cùng với những ngôi sao như Neymar, Mbappe, Marco Verratti và Di Maria… PSG nay có một “dream team” quy tụ những anh hào có thể gây khiếp sợ với bất cứ đối thủ nào trong mùa bóng mới 2021/2022. Bộ ba tấn công Messi - Neymar - Mbappe được xem là mạnh nhất thế giới. “Tôi thực sự hạnh phúc vì chơi cạnh Mbappe và Neymar. Tôi sẽ được đá với những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đó là một trải nghiệm khó tin với tôi” - Messi chia sẻ ngày 11-8 tại Paris.

“Dải ngân hà” (galaticos) vốn là khái niệm dành cho CLB Real Madrid nay xứng đáng thuộc về PSG. Lẽ nhiên, người hâm mộ toàn cầu không thể hào hứng hơn trước việc được thưởng thức PSG thi đấu không chỉ ở giải quốc nội Pháp Ligue 1 mà còn là hành trình chinh phục Champions League của họ.

Sau khi lọt vào chung kết 2020 rồi bán kết 2021, PSG sẽ tham dự Champions League mùa này với vị thế là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. Messi - vốn đã trải qua 6 năm không vô địch Champions League - cũng tự tin nói: “PSG là một đội bóng đủ khả năng giành danh hiệu. CLB đã tiến gần đến chức vô địch Champions League. Mục tiêu của tôi khi đến đây chính là nâng cao chiếc cúp này”.         

B.T

Tin xem nhiều