Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:10, 29/10/2021

Xem: Gameshow 6 ô cửa bí ẩn lên sóng đến với khán giả vào lúc 21 giờ 15 chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 31-10.

Xem: Gameshow 6 ô cửa bí ẩn lên sóng đến với khán giả vào lúc 21 giờ 15 chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 31-10. Chương trình nhằm tìm kiếm những con người bình thường nhưng sở hữu những khả năng đặc biệt và thú vị. Mỗi tập phát sóng sẽ có những câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của 6 nhân vật tài năng được khai thác dưới góc nhìn thực tế, không phải trên ánh đèn sân khấu. Đặc biệt, Ban bình chọn của chương trình có sự tham gia của nhiều gương mặt uy tín, được yêu thích trong các lĩnh như: báo chí, diễn xuất, ảo thuật, âm nhạc.

 

Nghe: MV Vì ta chung một mái nhà ra mắt khán giả vào lúc 19 giờ ngày 30-10 trên kênh Youtube của ca sĩ Cát Tiên. Ca khúc kể câu chuyện về tình yêu giản dị, chân thành nhưng cũng không ít sóng gió, chia ly. Tuy nhiên, đến cuối cùng, điều mà tất cả những người yêu nhau mong muốn, đó là quay trở về nhà. Ở đó không có toan tính, không có hơn thua, chỉ có gia đình ấm êm hạnh phúc tràn ngập tiếng cười. Vì ta chung một mái nhà là ca khúc do chính Cát Tiên sáng tác và thể hiện… hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị.

 

Đọc: Tập 16 của bộ truyện Nhật ký chú bé nhút nhát (tựa tiếng Anh: Diary of a Wimpy Kid) của tác giả Jeff Kinney vừa được ra mắt độc giả Việt Nam vào ngày 26-10. Cuốn sách kể về cậu bé Greg Heffley nhút nhát nhưng luôn hiếu kỳ và hứng thú với cuộc sống. Thông qua những khó khăn và rắc rối, Greg dần học cách trưởng thành và đối phó với muôn màu cuộc sống. Đây là tiểu thuyết thiếu nhi ra đời từ năm 2004, nhiều lần lọt vào danh sách bán chạy của tạp chí USA Today và New York Times. Sách do NXB Văn học ấn hành, giá bìa 295 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều