Báo Đồng Nai điện tử
En

Làm mới bức tượng Lý Tiểu Long để hút du lịch ở Hong Kong

06:12, 04/12/2021

Một chiếc áo sơ mi trắng đã được thêm vào bức tượng của cố ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long (Bruce Lee) như một phần trong việc nỗ lực thúc đẩy du lịch ở Hong Kong.

Một chiếc áo sơ mi trắng đã được thêm vào bức tượng của cố ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long (Bruce Lee) như một phần trong việc nỗ lực thúc đẩy du lịch ở Hong Kong. Với sự hợp tác của thương hiệu quần áo Lee Kung Man, người hâm mộ địa phương và CLB Bruce Lee, bức tượng đồng Lý Tiểu Long được làm mới diện mạo để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 81 của ông và tỏ lòng ngưỡng mộ bộ phim mang tính biểu tượng The Big Boss (Đường Sơn đại huynh). Dự án tân trang đã được lên kế hoạch chỉnh trang vào năm 2020 nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của ông, nhưng đã bị trì hoãn do đại dịch Covid-19.

Bức tượng của Lý Tiểu Long được chụp vào ngày 25-11-2021
Bức tượng của Lý Tiểu Long được chụp vào ngày 25-11-2021

Bức tượng Lý Tiểu Long được tọa lạc trên đại lộ Ngôi Sao (mô phỏng theo đại lộ Danh Vọng của Hollywood) ở khu Tiêm Sa Chủy, được lắp đặt vào năm 2005 nhân kỷ niệm 65 năm ngày sinh của ông. Bức tượng mô tả Lý Tiểu Long trong tư thế chiến đấu đặc trưng của ông trong bộ phim Fists of Fury (Tinh võ môn) năm 1972. Lý Tiểu Long mất năm 1973, ở tuổi 32.

M.H (biên dịch theo
english.kyodonews.net)

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích