Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:02, 25/02/2022

Xem: Liên hoan phim Đức 2022 diễn ra từ ngày 18-2 đến 31-3 trên nền tảng xem phim trực tuyến Goethe-On-Demand. Liên hoan mang đến khán giả 12 bộ phim do Đức sản xuất, hầu hết đều mới ra mắt, thuộc các thể loại như: tài liệu, tội phạm, chính kịch, lịch sử, lãng mạn, hài.

Xem: Liên hoan phim Đức 2022 diễn ra từ ngày 18-2 đến 31-3 trên nền tảng xem phim trực tuyến Goethe-On-Demand. Liên hoan mang đến khán giả 12 bộ phim do Đức sản xuất, hầu hết đều mới ra mắt, thuộc các thể loại như: tài liệu, tội phạm, chính kịch, lịch sử, lãng mạn, hài. Trong đó có các phim như: Fabian hay là sự trượt dốc; Vẽ một đường thẳng; Gửi những tương lai; Lớp học của thầy Bachmann; Bóng xoáy; Whiskey với Vodka; Hóa chất diệt sinh thái... Các phim được trình chiếu trực tuyến trong toàn bộ khu vực Đông Nam Á, được dịch sang 5 ngôn ngữ: Anh, Việt, Thái, Indonesia và Myanmar.

Nghe: MV Một ngày tôi quên hết của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với sự thể hiện của danh ca Cẩm Vân vừa ra mắt công chúng. MV kể câu chuyện về sự quên lãng thường gặp ở những người lớn tuổi trong mọi gia đình. Không chỉ người lớn mà kể cả là người trẻ cũng có những sự quên lãng nhất định. May mắn thì nó chỉ là đãng trí, không may thì nó là căn bệnh Alzheimer. Bài hát nhắc mỗi người trân trọng hơn khoảng thời gian ở bên người thân và gia đình. Âm nhạc tha thiết cất lên qua giọng ca khắc khoải của danh ca Cẩm Vân mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi thưởng thức.

Đọc: Đèn không hắt bóng là tiểu thuyết của nhà văn Watanabe Junichi. Bối cảnh cuốn sách ở bệnh viện, xoay quanh đời sống của những bác sĩ và bệnh nhân. Ở đó, có bác sĩ Naoe tài hoa nhưng luôn giữ một thái độ lạnh lùng trước những đau đớn, mất mát; là y tá Noriko luôn lặng lẽ đi bên cạnh Naoe; là lão Isikura dù sắp chết vẫn giữ một niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống... họ hiện diện như những mảnh ghép của đời sống, trải qua hành trình tìm kiếm và đối diện với bản thân của mình. Tác phẩm đi sâu khai thác tâm lý con người trước những vấn đề lớn lao như sự sống - cái chết, đạo đức - bất lương. Giá bìa: 199 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều