Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

07:12, 10/12/2022

Từ ngày 8 đến 11-12, tại công viên cầu Thủ Thiêm 2 (TP.HCM) diễn ra lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô do nhạc sĩ Huy Tuấn làm tổng đạo diễn với sự tham gia của ban nhạc Vietnam All-stars quy tụ các nhạc sĩ hàng đầu cả nước, như: Đức Trí, Hoài Sa, Hồng Kiên, Anh Quân...

Xem:

Từ ngày 8 đến 11-12, tại công viên cầu Thủ Thiêm 2 (TP.HCM) diễn ra lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô do nhạc sĩ Huy Tuấn làm tổng đạo diễn với sự tham gia của ban nhạc Vietnam All-stars quy tụ các nhạc sĩ hàng đầu cả nước, như: Đức Trí, Hoài Sa, Hồng Kiên, Anh Quân... Đại diện nước ngoài gồm các nghệ sĩ Pháp, Anh, Ấn Độ, Nga... Đặc biệt, góp mặt trong chương trình có nghệ sĩ Babyface từng đoạt kỷ lục 4 lần liên tiếp nhận giải Producer of the Year tại Grammy 1995-1997. Ông viết và sản xuất 26 ca khúc R&B đứng đầu bảng xếp hạng Billboard, được Tạp chí NME xếp thứ 20 trong danh sách 50 nhà sản xuất âm nhạc vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nghe:

Sau thành công của hit Xem như em chẳng may, nữ ca sĩ Chu Thúy Quỳnh vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề Hoài công, do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác. Đây là ca khúc viết về tâm trạng của một người con gái bị phụ tình và ngẫm nghĩ về những năm tháng đã dốc hết sức cho một tình yêu không hạnh phúc. Ca khúc được sản xuất bởi producer Vương Vũ, với bản phối đậm chất cổ trang.

Đọc:

Ai đó chạy cùng ta là cuốn tiểu thuyết xuất bản tại Israel, được Công ty Nhã Nam và NXB Hội Nhà văn phát hành cuối tháng 11 vừa qua, do Huyền Vũ dịch. Sách của nhà văn Israel David Grossman viết  xoay quanh cậu thiếu niên 16 tuổi Assaf. Một ngày nọ, Assaf vô tình cuốn vào hành trình nguy hiểm và kỳ quặc để tìm lại chủ của một con chó đi lạc. Cậu gặp gỡ cô gái bí ẩn tên Tamar - người cũng đang trong cuộc phiêu lưu của riêng cô - và dần nảy sinh rung động.

M.N

 

Tin xem nhiều