Báo Đồng Nai điện tử
En

Lớp học bác Phi Lao

07:02, 18/02/2023

Đó là tên của chuỗi giao lưu chia sẻ được tổ chức thường xuyên tại các trường mầm non và tiểu học tại hai thành phố lớn Hà Nội - TP.HCM và có thể một số tỉnh thành khác như Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai… kể từ ngày 19-2.

Đó là tên của chuỗi giao lưu chia sẻ được tổ chức thường xuyên tại các trường mầm non và tiểu học tại hai thành phố lớn Hà Nội - TP.HCM và có thể một số tỉnh thành khác như Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai… kể từ ngày 19-2. “Lớp học của bác Phi Lao” là một chi tiết trong bộ truyện Trường Sa! Biển ấy là của mình, cụ thể bác Phi Lao là một chú chó già đã nhận lời giảng dạy điều hay lẽ phải cho các chú cún con “trẻ trâu” tò mò, ham học hỏi bên ngoài khuôn viên chùa Sinh Tồn.

Các hoạt động phục vụ trẻ em và học sinh từ 2 đến 12 tuổi trong chương trình gồm: cùng đọc bộ sách Trường Sa! Biển ấy là của mình; chia sẻ cảm nhận vẻ đẹp đầy sức sống của biển đảo Việt Nam; tìm hiểu về Trường Sa, về chủ quyền đất nước qua phim tư liệu, đồ họa, triển lãm tranh; giao lưu với các tác giả, họa sĩ, biên tập bộ sách…

Chuỗi hoạt động cộng đồng này nhằm lan tỏa vẻ đẹp quê hương biển đảo, tình yêu thiên nhiên, đất nước con người Việt Nam đến các bạn nhỏ.

C.Đ

Tin xem nhiều