Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

Minh Ngọc
08:34, 19/08/2023
 

Xem: Từ cuối tuần này, tại các cụm rạp trong cả nước khởi chiếu bộ phim hành động, giật gân của Hàn Quốc: Kẻ giám hộ. Bộ phim xoay quanh Su Hyuk (Jung Woo Sung thủ vai) - sát thủ đã phải ngồi tù 10 năm thay cho ông trùm xã hội đen Eung Guk (Park Sung Woong). Khi biết mình có một cô con gái, Su Hyuk quyết tâm rút lui về ở ẩn để chăm lo cho gia đình.

Tuy nhiên, với dã tâm có thể tiếp tục sử dụng Su Hyuk như một cỗ máy giết người máu lạnh, tay trùm băng đảng đã mở màn cuộc tàn sát đẫm máu khiến cho giấc mơ về tổ ấm bình dị của Su Hyuk hóa thành cơn ác mộng kinh hoàng. Kẻ giám hộ gây chú ý bởi đây là bộ phim đầu tiên mà ngôi sao Jung Woo Sung vừa là đạo diễn, vừa là nam chính.

 

Nghe: Sau 4 năm vắng bóng sân khấu ca nhạc do sang Mỹ du học, nữ ca sĩ Hương Tràm vừa quay trở lại showbiz bằng MV LaLaLa. Sản phẩm mới của nữ ca sĩ dưới nghệ danh Charmy Pham nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ca khúc trong MV do chính Hương Tràm sáng tác và có sự đồng hành của đội ngũ ê-kíp đến từ Mỹ, đặc biệt là Samantha Long - đạo diễn kiêm vũ công, biên đạo, từng hợp tác cùng các ngôi lớn như Nicki Minaj, Janet Jackson...

 

Đọc: Bộ sách 4 cuốn mang tên Nếp cũ gồm: Con người Việt Nam, Tín ngưỡng Việt Nam, Làng xóm Việt Nam, Hội hè đình đám của tác giả Toan Ánh do NXB Trẻ vừa phát hành đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Bộ sách cung cấp cho người đọc những hiểu biết cần thiết về cội nguồn của dân tộc, về những phong tục, tập quán, lễ nghĩa phong hóa xưa nay của ông cha ta. Qua mỗi trang sách, bạn đọc biết những điều tốt đẹp, nhận chân giá trị đích thực những điều thuộc về văn hóa dân tộc, từ đó có ý thức gìn giữ.

Minh Ngọc

Tin xem nhiều