Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếng yêu không lời: chuyện tình tinh khiết mùa 8-3

K.K
13:11, 08/03/2024

Dòng phim điện ảnh lãng mạn của Nhật Bản vừa ra mắt Tiếng yêu không lời (Silent Love), đạo diễn bởi Eiji Uchida. Phim chiếu rạp này rất ăn khách tại Nhật trong mùa xuân 2024 và đến với khán giả Việt Nam đúng ngày 8-3.

 

Nhân vật chính là chàng trai Aoi Sawada (Ryosuke Yamada đóng) - một người bị câm sau tai nạn và không có ước mơ trong cuộc sống. Ngày nọ, anh gặp Mika Jinnai (Minami Hamabe) - một nữ sinh viên bị mất thị lực cũng vì tai nạn.

Aoi cố gắng bảo vệ Mika khỏi mọi tình huống nguy hiểm, giúp cô gái có niềm vui trong nỗi tuyệt vọng. Khi mối quan hệ này ngày càng phát triển, câu chuyện tình tinh khiết của cả hai lại gặp rắc rối bởi thử thách ngặt nghèo.

Minami Hamabe từng đóng vai nữ chính bộ phim đình đám Godzilla Minus One (2023). Còn Ryosuke Yamada là thành viên được hâm mộ của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hey! Say! Jump ở Nhật. Việc diễn xuất cùng nhau trong Tiếng yêu không lời của cả hai được đánh giá rất ăn ý và tràn đầy cảm động. Khán giả cảm thương hành trình gian khó và đớn đau của một nữ sinh khiếm thị mơ ước trở thành nghệ sĩ piano như Mika.

Bộ phim còn thành công với phần âm nhạc lãng mạn do nhà soạn nhạc Joe Hisaishi phụ trách. Ông là người đứng sau những bộ phim hoạt hình hay nhất như: Vùng đất linh hồn (Spirited Away), Hàng xóm của tôi là Totoro (My Neighbor Totoro) và gần nhất là Cậu bé và chim diệc (The Boy And The Heron) - tác phẩm được đề cử Oscar 2024.

  K.K

Tin xem nhiều