Báo Đồng Nai điện tử
En

Phim truyện Mỹ: Cậu bé Fergus McPhail

09:01, 20/01/2006

Bộ phim hài dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên – “Cậu bé Ferguss McPhail” sẽ làm cho các bạn nhỏ thích thú bởi những câu chuyện dí dỏm ở chốn học đường.

Bộ phim hài dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên – “Cậu bé Ferguss McPhail” sẽ làm cho các bạn nhỏ thích thú bởi những câu chuyện dí dỏm ở chốn học đường.

Cậu bé Fergus McPhail là người có khả năng sáng tạo trong mọi tình huống. Lớp học của Fergus thường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa.

Mỗi người được giao một nhiệm vụ và Fergus cũng vậy. Trong một lần diễn kịch, Lambert, cậu bạn thân của Fergus được giao nhiệm vụ viết kịch bản.

Tuy nhiên, vở kịch khi được ra mắt lại không mấy ai thích. Chuyện này làm Fergus suy nghĩ rất nhiều. Với đầu óc giàu trí tưởng tượng, cộng thêm sự động viên nhiệt tình của người bạn tinh thần mà thực chất chính là cái bóng của mình, Fergus quyết định sửa kịch bản của Lambert.

Lambert tỏ ra thất vọng và tức giận nhưng ngược lại, vở kịch lại được khán giả yêu thích và chào đón nồng nhiệt. Sự thành công ngoài sức tưởng tượng của vở kịch khiến mọi người và Lambert thay đổi cách nhìn về Fergus. Bắt đầu từ đó, Fergus được dịp trổ hết tài năng để giúp đỡ các bạn trong lớp tổ chức các hoạt động ngoại khóa vui nhộn và thú vị.

Nhờ đầu óc hài hước và thông minh của Fergus, mọi hoạt động do cậu tổ chức bao giờ cũng được đông đảo mọi người ủng hộ và đầy ắp tiếng cười. 26 tập phim thể hiện những cách nhìn lạc quan của các bạn nhỏ về thế giới xung quanh.

Phát sóng: 14 giờ 30 - từ 22/1/2006 - HTV9

(Theo HTV)

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích