Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 370 đại biểu đăng ký tham dự hội thảo về công nghệ thông tin

09:08, 15/08/2012

(ĐN) – Ban tổ chức Hội thảo Hợp tác phát triển công nghệ thông tin – truyền thông (CNTT – TT) Việt Nam lần thứ XVI cho biết, đến nay đã có 372 đại biểu đăng ký tham dự từ 93 đơn vị.

(ĐN) – Ban tổ chức Hội thảo Hợp tác phát triển công nghệ thông tin – truyền thông (CNTT – TT) Việt Nam lần thứ XVI cho biết, đến nay đã có 372 đại biểu đăng ký tham dự từ 93 đơn vị. Trong đó có 44 đơn vị của các tỉnh, thành phố; 4 đơn vị đến từ Trung ương; 14 đơn vị trong tỉnh; 23 doanh nghiệp và 8 đơn vị đến từ các Viện nghiên cứu và trường đại học. Hiện Ban tổ chức đã nhận được 50 bài tham luận trên tổng số 63 bài được các đơn vị xác nhận tham gia, đồng thời đã có 60 đơn vị đăng ký tham dự triển lãm sản phẩm CNTT-TT trong dịp hội thảo này.

Được biết, Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT – TT Việt Nam lần thứ XVI với chủ đề “Phát triển, kết nối và thu hẹp khoảng cách số hướng đến chính quyền điện tử” là diễn đàn đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác phát triển giữa các tỉnh, thành phố trên lĩnh vực CNTT – TT, nhằm xây dựng mô hình chính quyền điện tử để góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính phục vụ nhân dân và DN.

Hội thảo được tổ chức tại TP.Biên Hòa từ ngày 23 đến 25–8–2012.

Vân Nam

Tin xem nhiều