Báo Đồng Nai điện tử
En

Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

05:09, 10/09/2012

(ĐN) – Theo Sở Tài nguyên và môi trường, trong 3 ngày: từ 14 đến 16-9, các sở ngành, các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa sẽ đồng loạt tổ chức hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2012 trên địa bàn của tỉnh.

(ĐN) – Theo Sở Tài nguyên và môi trường, trong 3 ngày: từ 14 đến 16-9, các sở ngành, các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa sẽ đồng loạt tổ chức hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2012 trên địa bàn của tỉnh. Chủ đề Chiến dịch năm nay là “ Nơi sinh sống của chúng ta…Hành tinh của chúng ta…Trách nhiệm của chúng ta”. Đây là họat động tiếp theo chiến dịch năm 2011 và hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5-6 về xây dựng nền kinh tế xanh và năm quốc tế về năng lượng bền vững do Liên Hợp quốc phát động.

Trong 3 ngày hưởng ứng chiến dịch, địa phương sẽ phát động và duy trì các phong trào bảo vệ môi trường như: không sử dụng túi nilon, ngày hội sống xanh, ngày hội tái chế, thi làm sản phẩm tái chế, ra quân làm vệ sinh môi trường, dùng các sản phẩm thân thiện với môi trường…, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò trách nhiệm đối với biến đổi khí hậu.

                                                                   Hương Giang

Tin xem nhiều