Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập đoàn CJ (Hàn quốc) muốn đầu tư tại Đồng Nai

05:11, 13/11/2012

(ĐN) – Ngày 13-11, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tiếp Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) Chang Bok Sang đến tìm hiểu một số địa điểm để đầu tư tại Đồng Nai.

(ĐN) – Ngày 13-11, các đồng chí: Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Thị Mỹ Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) Chang Bok Sang đến tìm hiểu một số địa điểm để đầu tư tại Đồng Nai.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành (bên phải) tiếp Tập đoàn CJ Hàn Quốc (ảnh K.Giới)
Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành (bên phải) tiếp Tập đoàn CJ Hàn Quốc (ảnh K.Giới)

Theo ông Chang Bok Sang, hiện nay tập đoàn đang muốn đầu tư một số lĩnh vực tại Đồng Nai như: rạp chiếu phim và các chương trình giải trí; chế biến thực phẩm; suất ăn công nghiệp; kho vận và vận tải hàng hóa. Đây là những lĩnh vực mà CJ đang có thế mạnh và đã đầu tư thành công ở Hàn Quốc, cũng như nhiều nước châu Á khác. CJ cũng muốn liên kết cùng với các công ty Nhà nước của tỉnh để thực hiện các dự án đầu tư.

Bí thư Trần Đình Thành rất hoan nghênh những dự án mà CJ muốn đầu tư và cho biết, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tập đoàn đến đầu tư tại Đồng Nai.

Khắc Giới

 

 

 

Tin xem nhiều