Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 50 doanh nghiệp thuê đất trong khu nhà xưởng cho thuê

08:09, 24/09/2020

(ĐN) - Theo Công ty TNHH Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản (JSC), sau 5 năm hình thành và phát triển, dự án khu nhà xưởng cho thuê của công ty nằm tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 đã có hơn 50 nhà đầu tư vào thuê nhà xưởng làm mặt bằng sản xuất.

(ĐN) - Theo Công ty TNHH Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản (JSC), sau 5 năm hình thành và phát triển, dự án khu nhà xưởng cho thuê của công ty nằm tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 đã có hơn 50 nhà đầu tư vào thuê nhà xưởng làm mặt bằng sản xuất. Các công ty này chủ yếu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ, Italy... với những ngành nghề như: cơ khí, phụ kiện ô tô, khuôn đúc, sản phẩm nhựa, sản phẩm may mặc.

Khu nhà xưởng của JSC có nhiều kích thước từ vài trăm cho đến vài ngàn m2, thậm chí 1ha, phù hợp với mọi nhu cầu thuê đất của các doanh nghiệp. Với nền tảng khách hàng hiện có và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ, sạch sẽ, dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, JSC sẵn sàng đón nhận làn sóng đầu tư mới sau đại dịch Covid-19, giúp các nhà đầu tư sớm có mặt bằng ổn định, phù hợp để thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh của mình.

Văn Gia

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích