Báo Đồng Nai điện tử
En

3 dự án xử lý chất thải chưa hoàn thành thủ tục giao đất

08:06, 27/06/2022

(ĐN) - Theo Sở TN-MT, trên địa bàn Đồng Nai hiện có 3 dự án xử lý chất thải chưa hoàn thành được thủ tục giao đất cho nhà đầu tư gồm...

(ĐN) - Theo Sở TN-MT, trên địa bàn Đồng Nai hiện có 3 dự án xử lý chất thải chưa hoàn thành được thủ tục giao đất cho nhà đầu tư gồm: dự án của Công ty CP Môi trường Xanh Long Thành, Công ty CP Môi trường Đồng Xanh và dự án Xử lý rác phát điện. Theo quy hoạch được duyệt, cả 3 dự án này đều nằm trong Khu xử lý chất thải Vĩnh Tân tại xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Cửu.

Cụ thể, dự án của Công ty CP Môi trường Đồng Xanh gần 19ha đang thực hiện công tác đền bù, giải phóng mặt bằng để thực hiện thi công nhà máy xử lý và tái chế rác thải. Dự án của Công CP Môi trường Xanh Long Thành 9ha đã được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 vào cuối năm 2016 và đang thực hiện các thủ về đất đai. Dự án Nhà máy Xử lý rác thải sinh hoạt phát điện có diện tích 12ha đã được thông qua chủ trương đầu tư, đang triển khai các bước để có thể thực hiện giai đoạn 1 với quy mô công suất xử lý 800 tấn rác/ngày.    

Ban Mai

Tin xem nhiều