Báo Đồng Nai điện tử
En

Người cán bộ tuyên giáo tận tụy

12:07, 30/07/2013

Với vai trò là Bí thư Chi bộ ấp Bắc Sơn, Phó ban Tuyên giáo xã Quang Trung (huyện Thống Nhất), bà Trần Thị Ngọc Mỹ luôn sâu sát quần chúng, là trung tâm đoàn kết xây dựng, lãnh đạo ban ấp thực hiện các nhiệm vụ được giao ở cơ sở

Với vai trò là Bí thư Chi bộ ấp Bắc Sơn, Phó ban Tuyên giáo xã Quang Trung (huyện Thống Nhất), bà Trần Thị Ngọc Mỹ luôn sâu sát quần chúng, là trung tâm đoàn kết xây dựng, lãnh đạo ban ấp thực hiện các nhiệm vụ được giao ở cơ sở. Gắn bó với địa phương, bà Mỹ luôn phấn đấu hoàn thành tốt nghiệm vụ được giao và tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống của bà con ở địa phương.

Ông Trịnh Đình Ban, Bí thư Đảng ủy xã Quang Trung, cho biết: “Trong quá trình công tác, chị Mỹ luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, thực sự tận tụy trong công việc, không ngại khó ngại khổ, tham mưu tốt cho Đảng bộ xã lãnh đạo công tác tư tưởng của Đảng bộ trong thời gian qua”.

Ở địa bàn dân cư, bà Mỹ luôn hòa đồng và được mọi người yêu mến. Riêng gia đình bà được bình chọn là gia đình văn hóa trong nhiều năm liền. Hiện nay, dù đã có tuổi, vết thương thời chiến tranh luôn hành hạ khi trái gió trở trời (bà tham gia làm giao liên từ năm 14 tuổi, bị thương tật 44% trong chiến tranh chống Mỹ) nhưng bà vẫn tham gia công tác tại địa phương và hết mình với công việc.             

P.Hi - Q.Hùng

Tin xem nhiều