Báo Đồng Nai điện tử
En

Mâu thuẫn gia đình, chồng treo cổ tự tử

03:05, 21/05/2012

(ĐN) - Vào khoảng 8 giờ 30, ngày 21-5, tại khu phố 3, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa đã xảy ra một vụ treo cổ tự tử tại nhà riêng và nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hải, 43 tuổi

(ĐN) - Vào khoảng 8 giờ 30, ngày 21-5, tại khu phố 3, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa đã xảy ra một vụ treo cổ tự tử tại nhà riêng và nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hải, 43 tuổi.

Nhiều người dân hiếu kỳ đã vây kín căn nhà nơi anh Hải treo cổ tự tử.
Nhiều người dân hiếu kỳ đã vây kín căn nhà nơi anh Hải treo cổ tự tử.

Theo một số người dân sống gần nhà của anh Hải cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, họ có nghe tiếng la lối của hai vợ chồng, rồi sau đó mọi người nghe tiếng kêu cứu của chị Nguyễn Ngọc Liên Thành (40 tuổi) - vợ anh Hải. Tuy nhiên, do vợ chồng anh Hải - chị Thành cãi vả nhau thường xuyên, nên khi nghe tiếng cầu cứu của chị Thành, không ai đến can thiệp. Một lúc sau, hàng xóm thấy chị Thành chạy ra khỏi nhà trong tình trạng mặt mày bị thâm tím, trên cổ bị nhiều vết trầy xước. Trong tình trạng hoảng loạn, chị Thành cho mọi người biết, chồng chị đã treo cổ trong nhà. Khi mọi người tá hỏa chạy đến thì đã phát hiện anh Hải treo cổ chết ngay giữa nhà. Chị Thành sau đó cũng đã ngất xỉu nên được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng công an cũng đã có mặt tại hiện trường. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, do mâu thuẫn vợ chồng nên giữa chị Thành và anh Hải thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trước đó một ngày, giữa hai người cũng đã có xảy ra xô xát, chị Thành đã bị chồng đánh thâm tím mặt. Vào đầu buổi sáng nay, giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và chị Thành lại bị anh Hải đánh đập, siết cổ đến ngất xỉu. Thấy vợ bất tỉnh, anh Hải đã dùng dây treo cổ tự tử. Khi chị Thành tỉnh dậy, thì phát hiện chồng đã chết nên đã chạy ra ngoài cầu cứu.

Được biết, hai vợ chồng anh Hải - chị Thành đều làm công nhân. Hiện gia đình họ có một người con đang học lớp 9.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều