Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạm giữ đối tượng bắt người trái pháp luật

10:05, 23/05/2012

Công an huyện Vĩnh Cửu đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Hòa Bình (38 tuổi, ngụ ở quận 9, TP.Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi bắt người trái pháp luật.

 

Công an huyện Vĩnh Cửu đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Hòa Bình (38 tuổi, ngụ ở quận 9, TP.Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi bắt người trái pháp luật.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào năm 2011, Phan Hòa Bình có quan hệ tình cảm với chị T.T. (SN 1994, ngụ ở ấp 6, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu). Đến tháng 2-2012, do không hợp nhau nên chị T. chủ động chia tay Bình. Tuy nhiên, Bình vẫn nhiều lần tìm gặp T. năn nỉ nối lại tình xưa.

Khoảng 14 giờ ngày 20-5, sau khi điều khiển xe ô tô tải biển số 54Z- 4701 đến huyện Trảng Bom giao hàng, Bình chạy xe vào huyện Vĩnh Cửu tìm T. Do không muốn gặp Bình, chị T. đã tìm cách lánh mặt. Đến 17 giờ cùng ngày, Bình rủ bạn của T. là Phạm Nguyên An (19 tuổi, ngụ ở ấp 2, xã Vĩnh Tân) đến một quán cà phê ở thị trấn Vĩnh An uống nước và nhờ An điện thoại cho T. đến quán nhận quà của Bình gửi tặng. Không muốn gặp Bình, chị T. nhờ người bạn tên Vũ Khắc Kim Cương (ngụ ở ấp 5, xã Vĩnh Tân) đến quán gặp An và Bình, còn T. đi dự sinh nhật với bạn.

Thấy Cương đến mà không có chị T., Bình nhờ Cương chở đi tìm T., nhưng không tìm được. Sau đó, vì bực tức, Bình cầm một cây sắt hăm dọa và buộc Cương phải khai chỗ T. đang có mặt. Cương trả lời không biết thì bị Bình đánh, rồi nắm cổ áo đẩy lên xe ô tô, đồng thời nói với bạn của T.: “Kêu T. ra gặp Bình thì Bình mới thả cho Cương về”.

Bình chở Cương đi đến xã Tân An (huyện Vĩnh Cửu) thì bị lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Vĩnh Cửu chốt chặn bắt giữ.

Đức Việt

 

 

Tin xem nhiều