Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Định Quán: Hỏa hoạn thiêu rụi 2 căn nhà

09:02, 23/02/2013

(ĐN)- Vào khoảng 20 giờ, ngày 22-2, tại ấp Hiệp Lực, thị trấn Định Quán đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà và toàn bộ tài sản của người dân, ước tính tổng thiệt hại hơn 1 tỷ đồng.

(ĐN)- Vào khoảng 20 giờ, ngày 22-2, tại ấp Hiệp Lực, thị trấn Định Quán đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà và toàn bộ tài sản của người dân, ước tính tổng thiệt hại hơn 1 tỷ đồng. Rất may không có thiệt hại về người.

Ngọc lử đã thiêu rụi 2 căn nhà trong chốc lát
Ngọn lửa đã thiêu rụi 2 căn nhà trong chốc lát

Theo kết quả điều tra ban đầu, đám cháy xuất phát từ xưởng mộc của gia đình ông Nguyễn Văn Bắc rồi nhanh chóng cháy lan qua toàn bộ căn nhà của anh Nguyễn Quốc Toàn và anh Nguyễn Hoàng Khoa ở gần đó. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn huyện Định Quán đã huy động 3 xe chữa cháy, cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an, quân đội và nhân dân tích cực chữa cháy. Thế nhưng, do đây là khu vực đồi, nguồn nước rất hạn chế, hơn nữa bên trong xưởng mộc chứa nhiều vật liệu dễ cháy và gió quá mạnh nên ngọn lửa bùng phát dữ dội, lực lượng chữa cháy chỉ có thể xịt nước để không bị lan qua một xưởng mộc gần đó. Mãi đến 23 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều