Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ cửa hàng tố nhân viên trộm thịt

11:06, 25/06/2014

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang thụ lý điều tra vụ một tiểu thương ở chợ Biên Hòa trình báo việc mất trộm hàng trăm ký thịt bò.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang thụ lý điều tra vụ một tiểu thương ở chợ Biên Hòa trình báo việc mất trộm hàng trăm ký thịt bò.

Theo trình báo của bà P.T.H., bà có cửa hàng kinh doanh thực phẩm tươi sống và đông lạnh (chủ yếu thịt bò, heo) ở chợ Biên Hòa từ nhiều năm nay. Mỗi ngày, cơ sở của bà H. nhập về 200-400 kg thịt bò, heo bỏ mối cho các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp và bán lẻ ở chợ. Tại cửa hàng, bà H. thuê từ 7-8 người làm công việc thái thịt, giao hàng và đứng bán lẻ tại chợ.

Từ năm 1996 đến nay, bà H. thuê vợ chồng chị T.T.L. chịu trách nhiệm quản lý hàng. Do tin tưởng những người làm công, bà H. rất ít khi kiểm tra việc thất thoát hàng. Đến cuối tháng 12-2013, bà H. được một người quen cho biết nhân viên của bà thường chở một túi thịt bỏ ở khu vực Công viên bờ sông Nguyễn Văn Trị rồi sau đó đến lấy đi.

Nhận được thông tin này, bà H. hỏi lại một số nhân viên thì anh L. (nhân viên giao - nhận hàng) thừa nhận có lấy trộm thịt bò của bà H. đem bán. Nhưng theo khai nhận của anh L., việc làm này được vợ chồng chị T.T.L. hướng dẫn và hai bên chia đều số tiền bán thịt lấy trộm. Mỗi ngày, sau khi lấy hàng về, anh L. lấy khoảng 10kg thịt bò đem giấu để tiêu thụ riêng. Việc làm này đã thực hiện liên tục trong nhiều tháng nay.

Bị bà H. phát hiện sự việc, chị T.T.L. hứa sẽ hoàn lại tiền cho bà. Nhưng đến nay, chị T.T.L. mới chỉ bồi thường cho bà H. được 50 triệu đồng. Trong khi theo tính toán sơ bộ của bà H., số thịt bị chị L. và một số người lấy trộm trong nhiều tháng trị giá hơn 200 triệu đồng. Do đó, bà H. đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích