Báo Đồng Nai điện tử
En

Singapore: Ra mắt cuốn sách về cuộc sống đương đại Việt Nam

11:10, 20/10/2013

Lễ ra mắt cuốn sách “It's a Living: Work and Life in Vietnam Today” đã diễn ra ngày 19-10 tại nhà sách Select Books ở Singapore.

Lễ ra mắt cuốn sách “It's a Living: Work and Life in Vietnam Today” đã diễn ra ngày 19-10 tại nhà sách Select Books ở Singapore. Thông qua cuốn sách, các tác giả hy vọng độc giả thế giới có thêm một cơ hội để cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống tại Việt Nam ngày nay, nơi những người dân bình thường đang nỗ lực hết mình để có một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân mình.

Cuốn sách bao gồm 67 cuộc phỏng vấn do Tiến sĩ Gerald Sasgas và các sinh viên thực hiện. Những người trả lời phỏng vấn đều là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc trong và ngoài nước, thuộc đủ mọi nghề nghiệp và lứa tuổi. Họ đã bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình về công việc, cuộc sống và khát vọng tiến lên phía trước.

Tiến sĩ Sasges cho biết cuốn sách là kết quả từ một dự án thuộc chương trình giao lưu giữa trường Đại học California (Mỹ) và Đại học Hà Nội được thực hiện từ năm 2010, và do Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Singapore xuất bản.

(Theo TTXVN, AP)

Tin xem nhiều