Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ cháy tại một Trung tâm thương mại của Nga: 3 người Việt bị thương

04:03, 14/03/2015

Liên quan đến vụ cháy tại Trung tâm thương mại Admiral, Kazan (Liên bang Nga), Vụ Thông tin Báo chí, Bộ Ngoại giao cho biết ngay trong ngày 11/3, cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Nga đã khẩn trương đến hiện trường tìm hiểu thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại hỗ trợ, giúp đỡ các công dân Việt Nam.

Liên quan đến vụ cháy tại Trung tâm thương mại Admiral, Kazan (Liên bang Nga), Vụ Thông tin Báo chí, Bộ Ngoại giao cho biết, ngay trong ngày 11/3, cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Nga đã khẩn trương đến hiện trường tìm hiểu thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại hỗ trợ, giúp đỡ các công dân Việt Nam.

Trung tâm thương mại Admiral sau vụ cháy. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Trung tâm thương mại Admiral sau vụ cháy. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Ngày 13/3, Đại sứ quán Việt Nam tại Nga cho biết, không có công dân Việt Nam bị thiệt mạng trong vụ cháy; mà chỉ hai công dân Việt Nam bị thương nhẹ và một công dân bị gãy xương đã được đưa vào bệnh viện điều trị trong ngày 12/3.

Hiện Đại sứ quán Việt Nam tại Nga đang làm việc cụ thể với lãnh đạo thành phố Kazan và Sở Di trú để trao đổi về các biện pháp hỗ trợ cộng đồng.

(Vietnam+)

Tin xem nhiều