Báo Đồng Nai điện tử
En

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN 26

11:04, 26/04/2015

Ngày 26-4, tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) đã diễn ra các Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN (AMM), Hội nghị Hội đồng Cộng đồng Chính trị-an ninh ASEAN (APSC) và Hội nghị Hội đồng Điều phối ASEAN (ACC) để chuẩn bị cho Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 26 (ngày 26 và 27-4-2015).

* Các hội nghị bộ trưởng trù bị cho Hội nghị Cấp cao

Ngày 26-4, tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) đã diễn ra các Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN (AMM), Hội nghị Hội đồng Cộng đồng Chính trị-an ninh ASEAN (APSC) và Hội nghị Hội đồng Điều phối ASEAN (ACC) để chuẩn bị cho Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 26 (ngày 26 và 27-4-2015). Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh dẫn đầu Đoàn Việt Nam tham gia các hội nghị.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới Malaysia dự hội nghị cấp cao ASEAN 26
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới Malaysia dự hội nghị cấp cao ASEAN 26

Tại hội nghị, các Bộ trưởng Ngoại giao đã rà soát lại toàn bộ công tác chuẩn bị cho Hội nghị Cấp cao, thống nhất về chương trình nghị sự, chương trình hoạt động và các văn kiện của Hội nghị để trình lãnh đạo cấp cao xem xét, thông qua.

Ngày 27-4, Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 26 sẽ chính thức khai mại tại Kuala Lumpur.

* Theo đặc phái viên TTXVN, chiều 26-4, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Đoàn đại biểu Việt Nam đã tới thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) bắt đầu các hoạt động tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 26 (HNCC ASEAN 26) được tổ chức tại Kuala Lumpur và thành phố Langkawi từ ngày 26 đến 27-4.

(Theo TTXVN)

Tin xem nhiều