Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi tranh giải bóng đá nhi đồng - Cúp báo Đồng Nai lần thứ III năm 2005

10:06, 03/06/2005

(ĐN) - Báo Đồng Nai và Sở Thể dục - thể thao (TD-TT) vừa ban hành điều lệ Giải bóng đá nhi đồng - Cúp báo Đồng Nai lần thứ III năm 2005.

Tại lễ khai mạc giải bóng đá nhi đồng - Cúp báo Đồng Nai lần II

(ĐN) -  Báo Đồng Nai và Sở Thể dục - thể thao (TD-TT) vừa ban hành điều lệ Giải bóng đá nhi đồng - Cúp báo Đồng Nai lần thứ III năm 2005. Đây là giải bóng đá truyền thống do báo Đồng Nai phối hợp với Sở TD-TT tổ chức định kỳ vào dịp hè hàng năm nhằm tạo sân chơi vui khỏe cho các em học sinh và phát hiện những tài năng bóng đá trẻ để bồi dưỡng, đào tạo lâu dài.

Giai đoạn 1 của giải diễn ra từ ngày 1-6 đến 24-7, được các đơn vị tổ chức tại cơ sở, gắn liền với hoạt động hè. Các đơn vị chọn đội vô địch và những vận động viên tiêu biểu để tham dự vòng chung kết. Giai đoạn 2 (vòng chung kết, tranh cúp) được tổ chức tại Nhà thi đấu của Sở TD-TT từ ngày 3 đến 11-8-2005 . Đối tượng tham gia vòng chung kết cấp tỉnh là những vận động viên sinh từ ngày 1-1-1994 trở lại đây. Mỗi đội đăng ký 12 vận động viên. Luật thi đấu áp dụng theo luật thi đấu bóng đá 5 người của Ủy ban TD-TT ban hành năm 2001.

Ban tổ chức giải sẽ trao cúp, cờ, huy chương vàng và 6 triệu đồng cho đội vô địch. Ngoài ra còn có nhiều giải thưởng khác với tổng giá trị trên 16 triệu đồng.

P.V

Tin xem nhiều