Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải hạng nhì quốc gia: Trẻ Đồng Nai hòa Bình Phước 2-2

10:04, 14/04/2014

Chiều 14-4, trên sân nhà đội trẻ Đồng Nai đã hòa với đội Bình Phước 2-2 ở lượt trận đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại bảng C Giải hạng nhì quốc gia năm 2014.

Chiều 14-4, trên sân nhà đội trẻ Đồng Nai đã hòa với đội Bình Phước 2-2 ở lượt trận đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại bảng C Giải hạng nhì quốc gia năm 2014.

Trẻ Đồng Nai (áo sậm) chia điểm với Bình Phước ở lượt trận đầu tiên.
Trẻ Đồng Nai (áo đỏ) chia điểm với Bình Phước ở lượt trận khai mạc.

Với dàn cầu thủ kinh nghiệm hơn, đội khách Bình Phước đã tỏ ra lấn lướt hơn so với các cầu thủ trẻ chủ nhà. Phút 17, Hồ Sĩ Giáp (8) của Bình Phước đã có bàn thắng mở tỷ số ở để vượt lên dẫn 1-0. Sang hiệp 2, dù tấn công nhiều hơn nhưng các học trò của HLV Mai Thanh Hùng không thể có được bàn gỡ. Giữa hiệp 2, do đội khách có phần xuống sức, các cầu thủ trẻ Đồng Nai có bàn gỡ ở phút 78 khi Nguyễn Văn Tiền (17) sút thành công quả phạt đền 11m. Phút 88, trẻ Đồng Nai lại vượt lên dẫn 2-1 khi Đặng Ngọc Vinh Quang (9) đội đầu ghi bàn thắng. Sự mất tập trung ở phút 90+2, Bùi Minh Hiệp (18) trong tư thế trống trải đã đội đầu ghi bàn cân bằng 2-2, giúp đội khách Bình Phước có được 1 điểm quý giá. Trận đấu còn lại ở bảng C, với lực lượng đồng đều Thanh Niên Sài Gòn đã vượt qua chủ nhà Long An với tỷ số sít sao 1-0.  Với 3 điểm có được trong ngày khai mạc giải, Thanh Niên Sài Gòn vươn lên tạm dẫn đầu bảng C. Trẻ Đồng Nai và Bình Phước cùng có được 1 điểm để xếp vị trí thứ Nhì bảng. Long An tạm xếp cuối bảng C.

Trong khi đó tại bảng A, Viettel đã có 3 điểm đầu tay sau thắng lợi 1-0 trước Công An Nhân Dân trên sân nhà và tạm dẫn đầu bảng A. Nam Định chưa phải thi đấu lượt trận này vì trẻ Hải Phòng xin rút lui khỏi giải.  

Ở bảng B, đội Lâm Đồng dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã không thể tận dụng lợi thế và chấp nhận chia điểm cùng Bình Thuận. Trên sân Kon Tum đã có bất ngờ khi đội khách Phú Yên đã vượt qua được đội chủ nhà Kon Tum với chiến thắng 2-1 và vươn lên dẫn đầu bảng B.

Trận đấu giữa Vĩnh Long gặp Cà Mau trên sân vận động Vĩnh Long.
Trận đấu giữa Vĩnh Long gặp Cà Mau trên sân vận động Vĩnh Long.

Trên sân Tiền Giang, Tiền Giang vượt qua Bến Tre với tỷ số 6-0, trong khi Vĩnh Long cũng giành chiến thắng 3-1 trước Cà Mau. Như vậy ở bảng D, Tiền Giang và Vĩnh Long chia nhau hai vị trí đầu bảng, hai vị trí còn lại thuộc về Cà Mau và Bến Tre.

Ngày 19-4, giải bóng đá hạng Nhì QG tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai. Trong đó, trẻ Đồng Nai sẽ gặp Thanh niên Sài Gòn trên sân Thống Nhất và Bình Phước sẽ gặp Long An trên sân nhà.

Anh Tâm

Lịch thi đấu và kết quả giải bóng đá Hạng Nhì QG năm 2014

 

Tin xem nhiều