Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổng hợp chuyển nhượng: Hàng loạt "bom tấn" nổ trước giờ G

06:09, 01/09/2014

Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014 đóng cửa, hàng loạt bản hợp đồng chất lương đã được các đội bóng hoàn tất.

Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014 đóng cửa, hàng loạt bản hợp đồng chất lương đã được các đội bóng hoàn tất.

* Shinji Kagawa đã chính thức chia tay Manchester United sau hai năm gắn bó để trở lại "mái nhà xưa" Dortmund, theo bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30/6/2018.
Kagawa trở lại "mái nhà xưa" Dortmund.
Kagawa trở lại "mái nhà xưa" Dortmund.
Trong 2 năm gắn bó với Manchester United, tiền vệ người Nhật Bản có tổng cộng 57 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng. Anh cùng Quỷ đỏ giành 1 chức vô địch Premier League, 1 Siêu cúp Anh.

Theo tờ Bild, phí chuyển nhượng của Kagawa là 8 triệu euro.

* Chelsea đã chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo Loic Remy từ Queens Park Rangers. Chân sút người Pháp đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea sau khi đội bóng Anh quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 10,5 triệu bảng của Remy với QPR.
 
Chia sẻ sau khi gia nhập Chelsea, Remy bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Khi nghe được tin Chelsea muốn ký hợp đồng với tôi, tôi đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi họ là một trong những đội bóng hay nhất thế giới".

Loic Remy gia nhập Chelsea.
Loic Remy gia nhập Chelsea.
* AC Milan thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Marco Van Ginkel từ Chelsea theo diện cho mượn hết mùa này. Trong hợp đồng có điều khoản đại diện của Serie A có quyền mua đứt sao mai 21 tuổi người Hà Lan vào hè năm sau. 
 
Trước đó ít ngày, tiền đạo Fernando Torres cũng chia tay Chelsea để gia nhập AC Milan theo bản giao kèo thời hạn 2 năm.
 
* Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ Atletico
, đội bóng này đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alessio Cerci từ Torino với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong ngày hôm nay, chân sút người Italy sẽ tới Madrid làm thủ tục kiểm tra y tế và ra mắt màu áo mới.
 
"Atletico Madrid và Torino đã đạt thỏa thuận trong thương vụ Alessio Cerci. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và đàm phán các điều khoản cá nhân, tuyển thủ người Italy sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm," thông báo trên trang chủ Atletico.
 
Atletico không tiết lộ chi phí chuyển nhượng nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng này đã phải trả cho Torino số tiền là 16 triệu euro. 
 
Alessio Cerci là bản hợp đồng thứ 10 của Atletico trong phiên chợ Hè năm nay sau Miguel Ángel Moyá (Getafe), Guilherme Siqueira (Granada), Ángel Correa (San Lorenzo), Mario Mandžukić (Bayern), Jan Oblak (Benfica), Antoine Griezmann (Sociedad), Cristian Ansaldi (Zenit) Jesus Gamez (Malaga) và Rául Jiménez (Club America).
Alessio Cerci đến Atletico Madrid.
Alessio Cerci đến Atletico Madrid.
* Hertha Berlin đã chính thức chiêu mộ thành công cựu tiền đạo Chelsea Salomon Kalou từ câu lạc bộ Lille với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
 
"Sau thời gian ở Anh và Pháp, tôi rất mong muốn được chơi cho Hertha ở Bundesliga", Kalou nói với trang web chính thức của câu lạc bộ. "Câu lạc bộ đã làm việc nỗ lực để chiêu mộ tôi, và tôi đã không thể nào chối từ"./.

(VIETNAM+)

Tin xem nhiều