Báo Đồng Nai điện tử
En

Lịch trực tiếp ngày 27/11: Thêm ba đội vào vòng knock-out?

10:11, 27/11/2014

Atletico Madrid, Bayer Leverkusen và Arsenal đang là những đội bóng có cơ hội rất lớn giành vé vào vòng knock-out Champions League ở loạt trận diễn ra rạng sáng 27/11.

Atletico Madrid, Bayer Leverkusen và Arsenal đang là những đội bóng có cơ hội rất lớn giành vé vào vòng knock-out Champions League ở loạt trận diễn ra rạng sáng 27/11.
Arsenal chỉ cần 1 điểm trước Dortmund là sẽ đi tiếp. (Nguồn: Getty Images)
Arsenal chỉ cần 1 điểm trước Dortmund là sẽ đi tiếp. (Nguồn: Getty Images)
Trước đó, 8 đội đã giành quyền đi tiếp, gồm có Real Madrid, Dortmund, Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Barcelona, Porto, Chelsea và Shakhtar Donetsk.

Tại bảng A, Atletico đang có trong tay 9 điểm và sẽ đối đầu với đội bóng cạnh tranh trực tiếp là Olympiakos (6 điểm). Nếu thắng ở trận đấu này, Atletico sẽ giành tấm vé đầu tiên của bảng vào vòng knock-out.

Cũng ở bảng đấu này, Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malmo. Đây sẽ là cơ hội thuận lợi để thầy Massimiliano Allegri có được ưu thế và vươn lên vị trí thứ 2 sau lượt trận này. Juventus hiện cũng đang cùng có 6 điểm như Olympiakos, nhưng có thành tích đối đầu kém hơn.

Leverkusen là đội bóng thứ 2 có được lợi thế để giành vé đi tiếp ở loạt trận rạng sáng 27/11. Tại bảng C, đại diện của Đức đang có 9 điểm, nhiều hơn đội bóng xếp thứ 2 là Monaco 4 điểm và hai đội bóng còn lại đến 5 điểm.
Lịch trực tiếp ngày 27/11
 
Bảng A

02g45 Atletico Madrid - Olympiakos
02g45 Malmo - Juventus (K+PC)
 
Bảng B
02g45 Basel - Real Madrid (K+NS)
02g45 Ludogorets Razgrad - Liverpool (K+PM)

Bảng C
00g00 Zenit - Benfica (K+PM)
02g45 Bayer Leverkusen - Monaco

Bảng D
02g45 Anderlecht - Galatasaray
02g45 Arsenal - Borussia Dortmund (K+1, VTV3)

(Lịch trực tiếp có thể thay đổi)

Điều này đồng nghĩa vời việc Leverkusen chỉ cần trận hòa trước Monaco sẽ trở thành cái tên đầu tiên của bảng C góp mặt ở vòng knock-out. Thậm chí, nếu thua, Leverkusen sẽ vẫn thẳng tiến nếu trận đấu cùng giờ giữa Zenit và Benfica kết thúc với tỷ số hòa.

Trong khi đó, tại bảng D, với 7 điểm trong tay, Arsenal đang xếp thứ 2, hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 3 (Anderlecht). Họ chỉ cần cầm hòa Dortmund trong trận đấu giữa tuần này là hoàn thành nhiệm vụ. Thậm chí, ngay cả khi để thua, thầy trò Wenger cũng có vé, nhưng với điều kiện trận đấu cùng giờ giữa Anderlecht và Galatasaray kết thúc với tỷ số hòa.

Trường hợp đáng chú ý khác chính là Basel. Đại diện của Thụy Sĩ đang xếp thứ 2 bảng B với 6 điểm, nhiều hơn Liverpool và Ludogorets Razgrad 3 điểm. Nếu tạo nên cơn địa chấn - thắng Real, còn Liverpool và Ludogorets hòa nhau, Basel sẽ theo chân đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, đánh bại "kền kền trắng" là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Basel.
 

 

Vietnam+

Tin xem nhiều