Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ Công an phối hợp đảm bảo an ninh cho mọi trận V-League

10:01, 15/01/2015

Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota 2015 đã trải qua 2 vòng đấu với những tín hiệu rất tích cực, thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cả nước.

Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota 2015 đã trải qua 2 vòng đấu với những tín hiệu rất tích cực, thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cả nước. Theo số liệu thống kê của Ban tổ chức, qua 2 Vòng đấu, Giải thu hút 121.500 khán giả đến sân (trung bình 8.678 người/trận); tổng số bàn thắng là 43 bàn (trung bình 3,07 bàn /trận). 
 
Thông tin này được đưa ra ngày 13/1, tại phiên họp đầu tiên của Ban tổ chức Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota 2015 ở trụ sở Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Tham dự cuộc họp có ông Dương Nghiệp Khôi - Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF; ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng Giám đốc VPF; ông Nguyễn Minh Ngọc, Trưởng Ban tổ chức Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota 2015 cùng các thành viên trong Ban tổ chức Giải.
 
Tại cuộc họp, ông Nguyễn Minh Ngọc đã báo cáo tóm tắt về công tác chuẩn bị và triển khai điều hành giải, những định hướng chỉ đạo trong thời gian tới. Theo đó, Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota 2015 chính thức khai mạc ngày 4/1, trước khi giải diễn ra, VPF cũng đã thực hiện nhiều công việc chuẩn bị như: xây dựng dự thảo điều lệ; thành lập đoàn kiểm tra sân; tổ chức Lễ bốc thăm xếp lịch; chương trình tập huấn giám sát... 
 
Mùa giải năm nay, Ban tổ chức cũng nỗ lực trong việc xây dựng những hình ảnh đẹp về giải: tổ chức nghi thức trước trận đấu; hỗ trợ Câu lạc bộ xây dựng Hội cổ động viên hoạt động bài bản, cổ vũ văn minh; khuyến cáo không hút thuốc lá trên sân, khán đài; đề cao ý thức khán giả giữ vệ sinh chung, không xả rác...Sự hấp dẫn của từng trận đấu, cùng sự ủng hộ của người hâm mộ đã và đang tạo nên những hình ảnh đẹp của mùa giải.
 
Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF Võ Quốc Thắng nhấn mạnh: Mùa giải 2015 lấy trọng tâm lớn nhất là phục vụ người hâm mộ cả nước, khán giả trực tiếp đến sân và khán giả theo dõi qua truyền hình, VPF và Ban tổ chức Giải sẽ nỗ lực hết sức trong công tác quản lý, tổ chức và điều hành Giải.
 
Để tổ chức tốt các vòng tiếp của Giải, các thành viên trong Ban tổ chức cũng đã cùng thảo luận về công tác tổ chức, an ninh, trật tự, y tế, khán giả... Ông Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Cục trưởng Cục tham mưu tác chiến K20, Phó Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết: Bộ Công an đã có kế hoạch chung trong việc phối hợp cùng các sân đảm bảo an ninh an toàn cho từng trận đấu, với những trận đấu mà Ban tổ chức dự báo đông, cần tăng cường lực lượng hay có phương án đề phòng, Bộ sẽ tích cực phối hợp cùng Ban tổ chức sân và Ban tổ chức Giải đưa ra phương án an toàn nhất./.

(TTXVN/VIETNAM+)

Tin xem nhiều