Báo Đồng Nai điện tử
En

V.League 2015 sớm lập kỷ lục

11:01, 23/01/2015

Một lần nữa, B.BD lại lập kỷ lục khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử V.League giành 4 chiến thắng liên tục đầu mùa, với y hệt một đội hình xuất phát. Đội nhì bảng Hải Phòng cũng là CLB đầu tiên giữ sạch lưới trong cả 4 trận đầu tiên của mùa giải.

Một lần nữa, B.BD lại lập kỷ lục khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử V.League giành 4 chiến thắng liên tục đầu mùa, với y hệt một đội hình xuất phát. Đội nhì bảng Hải Phòng cũng là CLB đầu tiên giữ sạch lưới trong cả 4 trận đầu tiên của mùa giải. Đây cũng là 2 trong 4 đội (cùng với HN T&T và ĐTLA) chưa nếm mùi thất bại.

Ở chiều ngược lại, có 3 CLB vẫn chưa biết mùi chiến thắng nào là QNK.Quảng Nam, Cần Thơ và SHB.ĐN. Dẫn đầu danh sách ghi bàn hiện tại là tiền đạo Abass (B.BD) với 5 pha lập công và là cầu thủ duy nhất “nổ súng” ở cả 4 vòng.

Lịch đấu vòng 5, chiều chủ nhật 25-1, 16 giờ: Thanh Hóa - HN T&T (VTC3); 16 giờ 30: QNK Quảng Nam - Đồng Nai (truyền hình Quảng Nam QRT), ĐTLA - Đồng Tháp (LA34); 17 giờ: B.BD - Than QN (VTC2, BTV2), Hải Phòng - XSKT Cần Thơ (BĐTV), HAGL - SHB.ĐN (VTV6, TTTV), S.Khánh Hòa - SLNA.

Dương Cầm

 

Tin xem nhiều