Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai rộng cửa vào bán kết

10:04, 05/04/2015

Lịch đấu tại Cúp QG 2015 của Đồng Nai rất thuận lợi. Ngoài việc sẽ được chơi tất cả các trận đấu trên sân nhà, ở vòng 1/8 vào ngày 20-6 ĐN tiếp XSKT Cần Thơ, đối thủ mang lại chiến thắng duy nhất cho thầy trò HLV Trần Bình Sự ở V.League 2015 sau 8 vòng đấu.

Lịch đấu tại Cúp QG 2015 của Đồng Nai rất thuận lợi. Ngoài việc sẽ được chơi tất cả các trận đấu trên sân nhà, ở vòng 1/8 vào ngày 20-6 ĐN tiếp XSKT Cần Thơ, đối thủ mang lại chiến thắng duy nhất cho thầy trò HLV Trần Bình Sự ở V.League 2015 sau 8 vòng đấu. Ở trận này do đôi bên đều là CLB ngoại hạng nên mỗi đội vẫn được sử dụng 2 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch bình thường như thi đấu ở V.League.

Nếu vào tứ kết 4 ngày sau đó, Đồng Nai cũng sẽ chỉ phải gặp đội thắng trong cặp ĐTLA - Bình Phước. Chỉ đến bán kết (dự kiến vào ngày 5-8) Đồng Nai mới sẽ phải gặp một trong các đối thủ mạnh là B.Bình Dương, QNK Quảng Nam hoặc SLNA.

Nếu đội nhà vượt qua bán kết thì sân Đồng Nai cũng sẽ là nơi diễn ra trận chung kết Cúp QG 2015 vào ngày 26-9.

Với hành trình như thế, nếu quyết tâm và “thuận buồm xuôi gió”, Đồng Nai hoàn toàn có thể chí ít tái lập thành tích vào đến bán kết như tại Cúp QG 2013 - khi mới là tân binh “chân ướt chân ráo” V.League, qua đó tìm một danh hiệu cứu vãn mùa giải đã khởi đầu không như ý.

Tuy nhiên, nhiệm vụ quan trọng trước tiên của thầy trò HLV Trần Bình Sự vẫn phải là tập trung mọi ý chí đào thoát khỏi vị trí rớt hạng và cải thiện thành tích ở mặt trận chính V.League.

Trần Đỗ

 

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích