Báo Đồng Nai điện tử
En

CĐV xứ Nghệ lập kỷ lục

11:07, 05/07/2015

Với hơn 1 vạn người nhuộm vàng đất Thủ, vòng 14 V.League 2015 các CĐV "quê choa" đã lập nên kỷ lục có lẽ là rất khó phá vỡ: trận đấu có lượng CĐV đội khách đông đảo nhất.

Với hơn 1 vạn người nhuộm vàng đất Thủ, vòng 14 V.League 2015 các CĐV “quê choa” đã lập nên kỷ lục có lẽ là rất khó phá vỡ: trận đấu có lượng CĐV đội khách đông đảo nhất. Chính lượng CĐV áp đảo này, cộng với màn đồng ca ví dặm rực lửa liên tục trên khán đài đã giúp SLNA sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 và khiến các cầu thủ gốc Nghệ ở đất Thủ “cóng chân” (Trọng Hoàng bị chấn thương phải sớm rời sân, còn Công Vinh bất mãn bị thay ra ở đầu hiệp II trong tiếng hô vang tên anh của những... đồng hương), qua đó lần đầu tiên sau 3 năm với 6 cuộc đối đầu cầm chân được đội bóng “triệu đô” B.BD. Lần thứ 2 mất điểm trên sân nhà sau thất bại trước Than QN 1-2. B.BD vẫn đảm bảo ngôi đầu ở bước xuất phát lượt về, nhưng cho thấy họ không phải là vô đối.

Trận đấu sớm còn lại của vòng 14 tại Tân An rất giống với những gì diễn ra ở Tây đô. Giống như người anh em miền Tây Cần Thơ, dù mất cả đội trưởng Tài Em và trung vệ Chí Công, chủ nhà ĐTLA cũng bị QNK Quảng Nam dẫn trước, thậm chí là 2 bàn, nhưng đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để thắng chung cuộc 4-3 với màn chói sáng của tiền đạo Suleiman (cú đúp) và đặc biệt là tiền vệ thuộc loại nhỏ con nhất V.League Thanh Hải khi anh có 1 pha kiến tạo cùng 1 cú đúp, trong đó có bàn ấn định tỷ số ở phút 90+3. “Gạch” quả là một sự lột xác ngạc nhiên ở mùa này khi hầu như không có sự chạy đua tăng cường lực lượng nào nhưng lại thể hiện phong độ cực kỳ ổn định để luôn hiện diện trong nhóm đầu, trong khi đó Quảng Nam gần như rải tiền chiêu mộ “sao”, nhưng sau 14 vòng vẫn chưa biết thắng trên sân khách.

Trần Đỗ

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều