Báo Đồng Nai điện tử
En

Quang Hải lại mang điểm về cho Hà Nội

11:02, 17/02/2017

Không ghi bàn nhưng chỉ 5 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị, tuyển thủ U.19 đã mang về quả penalty, giúp đội bóng thủ đô thoát khỏi thất bại năm thứ 2 liên tiếp tại "chảo lửa" Lạch Tray (Hải Phòng).

Không ghi bàn nhưng chỉ 5 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị, tuyển thủ U.19 đã mang về quả penalty, giúp đội bóng thủ đô thoát khỏi thất bại năm thứ 2 liên tiếp tại “chảo lửa” Lạch Tray (Hải Phòng).

Tuyển thủ U.19 Quang Hải
Tuyển thủ U.19 Quang Hải

Trở lại với diễn biến trận đấu sớm nhất của vòng 6 giữa nhà á quân và đương kim vô địch, Hà Nội có sự trở lại của thủ quân Gonzalo, nhưng Quang Hải bị đau nhẹ và HLV Chu Đình Nghiêm e ngại anh quá tải nên cất trên băng ghế dự bị. Do chơi trên sân khách nên suất ngoại binh còn lại được dành cho trung vệ Silva, thay vì tiền đạo Loris hay bản hợp đồng bom tấn vừa trở về từ đội tuyển Uganda: Moses. Trong khi đó, Hải Phòng không có sự phục vụ của Stevens (3 thẻ vàng), sự thiếu vắng của tiền đạo người Jamaica này để lại khoảng trống trên hàng công Hải Phòng nhiều hơn so với Hoàng Vũ Samson bên phía đội khách.

Tuy vậy với lợi thế sân nhà và lối chơi sức mạnh, vào bóng, tranh chấp quyết liệt, đội bóng đất cảng thi đấu có phần lấn lướt, tạo được nhiều cơ hội hơn hẳn. 4 phút sau khi hiệp II bắt đầu, Hải Phòng có đường phất dài vượt tuyến để Lê Văn Thắng xâm nhập vùng cấm căng ngang cho Fagan, pha cản phá của trung vệ Đại Đồng lại bật trở lại Văn Thắng để tuyển thủ quốc gia này đưa bóng vào góc gần mở tỷ số cho chủ nhà.

Trước nguy cơ một lần nữa trắng tay tại Lạch Tray, phút 56 HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải tung Quang Hải vào sân và chỉ đúng 5 phút sau, ngôi sao trẻ này đã mang về quả phạt đền khi Khánh Lâm vào bóng nguy hiểm với anh trong vùng cấm. Trên chấm 11m, Văn Quyết có bàn thắng “mở hàng” ở V.League 2017. Ghìm chân nhau 1-1, cả Hà Nội và Hải Phòng có nguy cơ tụt hạng sau vòng này.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều