Báo Đồng Nai điện tử
En

V.League vẫn đáng xem

11:02, 24/02/2017

2 sự cố ầm ĩ cầu thủ Long An "đình công" để đối phương ghi bàn trên sân Thống Nhất và khán giả Hải phòng "quậy" tại Lạch Tray đã che mờ nhiều điểm nhấn tích cực khác của vòng 6 V.League.

2 sự cố ầm ĩ cầu thủ Long An “đình công” để đối phương ghi bàn trên sân Thống Nhất và khán giả Hải phòng “quậy” tại Lạch Tray đã che mờ nhiều điểm nhấn tích cực khác của vòng 6 V.League. Đó là việc FLC Thanh Hóa và Quảng Nam, nối dài chuỗi bất bại lên con số 6, XSKT Cần Thơ có chiến thắng đầu tiên, như vậy là không còn đội nào là chưa biết thắng. Hay việc HAGL lần đầu hưởng trọn niềm vui trên sân khách khiến cựu vương B.Bình Dương (cùng với SLNA, S.Khánh Hòa) vẫn chưa biết mùi chiến thắng trên sân nhà.

XSKT Cần Thơ có chiến thắng đầu tiên
XSKT Cần Thơ có chiến thắng đầu tiên

Với việc Sài Gòn thất thủ tại Tây đô, hiện ngoài 2 đội đầu bảng Thanh Hóa, Quảng Nam chỉ còn duy nhất S.Khánh Hòa là chưa một lần chịu ra về trắng tay trên sân khách. Ngược lại, cũng ngoài 2 đội dẫn đầu, chỉ còn 2 đội bóng của “bầu Hiển” là SHB.ĐN và Hà Nội vẫn bất bại trên sân nhà.

Một cái “đầu tiên” nữa ở vòng 6 đó là cuộc đối đầu bất phân thắng bại giữa SHB.ĐN và FLC Thanh Hóa là trận hòa không tỷ số đầu tiên. Tuy nhiên, đây lại là vòng đấu có nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu giải với 23 lần lưới các đội rung lên. Đáng chú ý, là những bàn thắng muộn khi có 8 pha lập công được thực hiện từ phút 70 trở đi, trong đó có 4 bàn diễn ra ở phút bù giờ.

Về dấu ấn cá nhân, đáng chú ý là cả 2 cầu thủ cùng tên Minh Tuấn đều lên tiếng bằng cú đúp trong vòng cùng 10 phút: Vũ Minh Tuấn mang về chiến thắng 2-1 cho Than QN trước SLNA và tiền đạo vào sân thay người Hà Minh Tuấn làm nên cuộc lội ngược dòng hòa 2-2 cho Quảng Nam sau khi bị S.Khánh Hòa dẫn trứớc 2-0.

Phương Duy

Tin xem nhiều