Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuyển động V.League

11:09, 27/09/2017

* HAGL không thua oan. Sau thất bại 0-1 trước TP.Hồ Chí Minh ở vòng 19, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho rằng trọng tài đã tước đi của đội mình 1 bàn thắng và 1 quả penalty, đồng thời kiến nghị BTC "mổ băng".

* HAGL không thua oan. Sau thất bại 0-1 trước TP.Hồ Chí Minh ở vòng 19, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho rằng trọng tài đã tước đi của đội mình 1 bàn thắng và 1 quả penalty, đồng thời kiến nghị BTC “mổ băng”. Tuy nhiên sau khi xem xét, BTC giải và Ban Trọng tài xác định tình huống trung vệ Motta đánh đầu tung lưới là đã rơi vào thế việt vị, còn pha ngã trong vòng cấm của Công Phượng không bị phạm lỗi. Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã quyết định chính xác.

HAGL đã mất điểm đáng tiếc ở những phút bù giờ cuối cùng
HAGL đã mất điểm đáng tiếc ở những phút bù giờ cuối cùng

* Tuy nhiên cũng ở vòng đấu cuối tuần qua, trường hợp trung vệ nhập tịch Lê Văn Phú của Hải Phòng vái lạy trọng tài Duy Lân vì phản ứng quả phạt đền do anh gây ra (Đinh Thanh Trung của Quảng Nam sút lên trời) lại không được BTC đả động đến. Trước đó, một cầu thủ cũng của Hải Phòng là tiền đạo Fagan từng phải nhận “án nguội” treo giò 3 trận vì hành vi vái lạy trọng tài Võ Minh Trí trong trận tiếp Than QN ở vòng 3.

* Phi Sơn sẽ nhận tiền “lót tay” kỷ lục ở SLNA. Đội bóng xứ Nghệ đã tiến hành đàm phán để giữ Phi Sơn với bản hợp đồng mới có giá trị khoảng 3 tỷ đồng/mùa trong vòng 4-5 năm. Đây là lần đầu tiên SLNA đưa ra một mức đề nghị “lót tay” cao như vậy với một cầu thủ quê hương. Mùa này ở tuổi 25, tiền vệ từng đoạt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2012, là niềm cảm hứng cho SLNA, có tin anh được một CLB Nhật Bản mời thử việc.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều