Báo Đồng Nai điện tử
En

2 HLV ngoại tìm chiến thắng thứ 3

07:04, 05/04/2018

Hôm nay 5-4 diễn ra 2 trận đấu bù của vòng 1: S.Khánh Hòa - FLC Thanh Hóa (17 giờ, VTV6) và TP.Hồ Chí Minh - SLNA (19 giờ, HTVTT).

Hôm nay 5-4 diễn ra 2 trận đấu bù của vòng 1: S.Khánh Hòa - FLC Thanh Hóa (17 giờ, VTV6) và TP.Hồ Chí Minh - SLNA (19 giờ, HTVTT).

Thất bại trước Quảng Nam và 2 chiến thắng hết sức chật vật với duy nhất 1 bàn thắng trên sân nhà trước TP.Hồ Chí Minh, SLNA, người hâm mộ xứ Thanh đã sớm đặt dấu hỏi về năng lực HLV Mahail và không khỏi so sánh với người tiền nhiệm “cáo già” Petrovic. Tuy nhiên, quan sát những “bài vở” của Thanh Hóa từ đầu mùa có thể khẳng định cựu Giám đốc kỹ thuật của bóng đá Romania là một HLV giỏi, vấn đề chỉ là khâu dứt điểm của các học trò. Ở trận thắng SLNA vừa qua ông Mihail đã có 3 sự thay đổi quan trọng: trung vệ Đinh Tiến Thành thế chỗ Nguyễn Van Bakel, Hoàng Văn Bình trở lại đội hình thay tiền vệ trung tâm Nhật Bản Ryutaro để nhường suất ngoại binh cho tiền đạo Ofere nhằm gia tăng sức công phá. Chuyến làm khách chiều nay nhiều khả năng đội hình này sẽ được tiếp tục. S.Khánh Hòa luôn là đội bóng khó chịu với bất kỳ đối thủ nào nhưng với Thanh Hóa mùa rồi đã thua cả 2 lần gặp gỡ với cùng tỷ số 0-2.

Các CĐV SLNA trên sân Thống Nhất tối nay hẳn sẽ tình cảm lẫn lộn khi chứng kiến Phi Sơn, “thần tượng” mà họ từng giương ảnh tung hô chính tại sân này cách đây không lâu, sớm chống lại đội bóng quê hương. Nếu Phi Sơn “khó đá”, TP.Hồ Chí Minh sẽ “khó ở”, bởi lối chơi 3 trận vừa qua của HLV Miura dựa quá nhiều vào tiền vệ này (ngoài 2 bàn thắng anh còn là ngòi nổ của hầu như mọi đợt tấn công). Mới có 1 điểm sau 3 trận, bị đẩy xuống đáy bảng, SLNA đang cực kỳ khát thắng. Nếu Khắc Ngọc, Văn Đức, Xuân Mạnh, Olaha bùng nổ, một người con xứ Nghệ khác là Công Vinh sẽ phải buồn lòng.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều