Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao lưu văn nghệ thể thao ngành giáo dục - đào tạo các tỉnh Đông Nam bộ

09:03, 29/03/2019

Ngày 29-3, Sở Giáo dục – đào tạo đã tổ chức đăng cai Giao lưu văn nghệ - thể dục thể thao Cụm thi đua ngành giáo dục - đào tạo các tỉnh miền Đông Nam bộ 2019.

Ngày 29-3, Sở Giáo dục – đào tạo đã tổ chức đăng cai Giao lưu văn nghệ - thể dục thể thao Cụm thi đua ngành giáo dục - đào tạo các tỉnh miền Đông Nam bộ 2019. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã dự lễ khai mạc.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thao
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thao

Có 150 vận động viên đến là cán bộ, công chức đến từ 6 Sở GD-ĐT các tỉnh miền Đông Nam bộ, gồm: Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận, Bình Phước và Đồng Nai. Các VĐV tham gia thi đấu và giao lưu 4 môn thể thao, gồm: bóng đá Nam, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và thi hát karaoke.

Diễn ra trong một ngày với khẩu hiệu “vui khỏe để học tập, lao động và sáng tạo”, lễ khai mạc hội thao đã diễn ra sôi nổi, hào hứng; thể hiện tinh thần đoàn kết trong thi đấu nhưng không kém phần hấp dẫn, quyết liệt của các VĐV không chuyên. Hội thao là dịp để các đồng nghiệp giao lưu với nhau, góp phần tăng cường tình đoàn kết hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị.

Tiết mục biểu diễn võ nhạc taekwondo tại lễ khai mạc
Tiết mục biểu diễn võ nhạc taekwondo tại lễ khai mạc

Kết thúc hội thao, ở các môn thể thao, đơn vị Đồng Nai giành được 3 giải nhất ở môn cầu lông, 1 giải nhất môn bóng bàn; Tây Ninh giành được 2 giải nhất môn cầu lông, Bà Rịa – Vũng Tàu: 2 giải nhất (môn bóng bàn), Bình Dương: 2 giải nhất (cầu lông, cờ tướng). Giải nhất môn bóng đá mini thuộc về Liên quân các tỉnh: Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận giành…

Huy Anh

 

 

Tin xem nhiều