Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.Hồ Chí Minh: Khởi đầu như mơ

09:03, 06/03/2019

Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp, đội bóng chạy đua trụ hạng mùa rồi TP.Hồ Chí Minh tiếp tục vững vàng ngôi đầu V.League.

Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp, đội bóng chạy đua trụ hạng mùa rồi TP.Hồ Chí Minh tiếp tục vững vàng ngôi đầu V.League. Trong cả 3 trận thắng vừa qua TP.Hồ Chí Minh đều không hơn Hải Phòng, HAGL, Nam Định về cả thế trận lẫn chất lượng chuyên môn, nhưng biết tận dụng thời cơ quá tốt. Món “đặc sản” phản công, phòng ngự chặt chẽ trước khi tìm kiếm cơ hội ghi bàn của người bạn đồng hương Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam, được HLV Chung Hae-soung phát huy tác dụng ở TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, như chính ông Chung thừa nhận, vẫn còn quá sớm, đường còn rất dài với 23 vòng đấu nữa. Dù vậy đội bóng thành phố mang tên Bác có thể kê cao gối ngủ yên trong 1 tháng giải đấu tạm dừng, trước khi trở lại với trận derby gặp Sài Gòn.

 Ngược lại, tiếp tục chôn chân ở đáy bảng là S.Khánh Hòa khi nhận trận thua thứ 3 liên tiếp (trước Hải Phòng với tỷ số 3-4). Thậm chí mới phút 17 đội chủ nhà đã để thủng lưới đến 2 bàn và giúp cho tân binh người Jamaica Jermie Lynch ghi hat-trick đầu tiên của V.League 2019. Điều gì đang xảy ra với “đội bóng ngổ ngáo” đương kim hạng 3 S.Khánh Hòa? May cho thầy trò HLV Võ Đình Tân là có thời gian 1 tháng để tìm câu trả lời.

Gây thất vọng không kém là HAGL. Chỉ trong vòng 4 ngày, trên sân nhà họ nhận 2 thất bại nhạt nhòa liên tiếp trước 2 đại diện của TP.Hồ Chí Minh (thua Sài Gòn 1-3). Các CĐV Phố Núi đã bắt đầu hoài nghi về cách làm bóng đá của “bầu” Đức và đòi thay đổi thành phần trên ghế kỹ thuật, không chỉ HLV trưởng Dương Minh Ninh.

Phương Duy

Tin xem nhiều