Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 10 V.League: Trốn chạy vị trí "cầm đèn đỏ"

10:05, 17/05/2019

Tâm điểm cuối tuần này là cuộc cạnh tranh gay gắt của các đội ở nhóm cuối bảng nhằm thoát khỏi vị trí "cầm đèn đỏ" khi giải đã sắp hết lượt đi. Tuy nhiên, thật khó để các đội nhóm cuối tìm được 3 điểm. Đội áp chót Quảng Nam tiếp đối thủ trực tiếp Nam Định. Chủ nhà chỉ mới có một chiến thắng duy nhất ở cứ điểm Tam Kỳ, còn đội khách cũng chỉ có 1 điểm duy nhất từ đầu mùa khi xa nhà, nhiều khả năng 2 đội sẽ níu chân nhau.

Tâm điểm cuối tuần này là cuộc cạnh tranh gay gắt của các đội ở nhóm cuối bảng nhằm thoát khỏi vị trí “cầm đèn đỏ” khi giải đã sắp hết lượt đi. Tuy nhiên, thật khó để các đội nhóm cuối tìm được 3 điểm. Đội áp chót Quảng Nam tiếp đối thủ trực tiếp Nam Định. Chủ nhà chỉ mới có một chiến thắng duy nhất ở cứ điểm Tam Kỳ, còn đội khách cũng chỉ có 1 điểm duy nhất từ đầu mùa khi xa nhà, nhiều khả năng 2 đội sẽ níu chân nhau.

Trong khi đó, đội bét bảng S.KH hứa hẹn có chuyến hành quân ra Vinh gian nan khi SLNA đang bay cao ở hạng 3 với chỉ mới một trận thua duy nhất trước ĐKVĐ Hà Nội. Tương tự, Viettel sẽ phải làm khách của Sài Gòn chưa thua trận nào ở sân nhà và sân Thống Nhất là nơi Viettel đã thất bại 0-2 trước TP.Hồ Chí Minh. Không còn sức mạnh sân nhà, cơn hứng khởi của Thanh Hóa sau 2 trận thắng liên tiếp, đặc biệt là kỳ tích đả bại Hà Nội 4-1, có thể bị hạ nhiệt trong chuyến làm khách sân Lạch Tray của Hải Phòng, đội bóng cũng chưa thua trận nào trong 5 vòng đấu được chơi trên sân nhà.

Thứ bảy 18-5, 17 giờ: SLNA - S.Khánh Hòa (BĐTV HD), Hải Phòng - Thanh Hóa (BĐTV); 19 giờ: Sài Gòn - Viettel (HTV TT). Chủ nhật 19-5, 17 giờ: Quảng Nam - Nam Định (VTV6), HAGL - B.Bình Dương (BĐTV); 19 giờ: Hà Nội - SHB.ĐN (BĐTV HD).

Phương Duy

Tin xem nhiều