Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động thể thao mừng Xuân Canh Tý 2020

10:01, 20/01/2020

Trong tuần qua, cùng với các chương trình văn hóa, nghệ thuật, các hoạt động thể thao cũng diễn ra sôi nổi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới Canh Tý 2020.

Trong tuần qua, cùng với các chương trình văn hóa, nghệ thuật, các hoạt động thể thao cũng diễn ra sôi nổi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới Canh Tý 2020.

Màn biểu diễn Mai hoa thung của một đội lân – sư – rồng tham gia hội diễn
Màn biểu diễn Mai hoa thung của một đội lân - sư - rồng tham gia hội diễn

 

Từ tối 15 đến 20-1 (từ 21-26 tháng Chạp), khu vực Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh rộn ràng tiếng trống lân từ Hội diễn lân - sư - rồng truyền thống tỉnh Đồng Nai mở rộng mừng Xuân Canh Tý năm 2020 do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức.

Sở Văn hóa - thể thao và du lịch cũng tổ chức Giải vô địch các CLB cờ vua, cờ tướng tỉnh diễn ra trong hai ngày 13 và 14-1, có sự tham dự của 54 VĐV nam, nữ của 6 CLB đến từ các địa phương, tranh tài ở 6 bộ huy chương: cá nhân, đồng đội nam/nữ môn cờ vua và cá nhân, đồng đội nam môn cờ tướng.

Trong khi đó, Giải đua thuyền truyền thống tỉnh mở rộng năm 2020 trên sông Đồng Nai được xem là hoạt động thể thao mở màn trong năm mới Canh Tý 2020. Giải đua thuyền năm nay diễn ra vào sáng 2-2 (mùng 9 Tết) thay vì diễn ra vào mùng 4 Tết như những năm trước. Sau đó là các giải đấu gồm: Giải vô địch cờ vua thiếu niên nhi đồng tỉnh, diễn ra từ ngày 13 đến 16-2 và Giải vô địch billiards các CLB tỉnh mở rộng 2020, diễn ra từ ngày 25 đến 28-2 tại TP.Biên Hòa.

Bên cạnh đó, Trung tâm văn hóa - thông tin và thể thao TP.Biên Hòa cũng tổ chức nhiều chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân; hội diễn và biểu diễn lân sư rồng tại các địa phương; trò chơi dân gian...          

Huy Anh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích